Trường Giang hóa thân vào một chàng trai bị ma nữ nhập khiến anh cư xử như phụ nữ khi xuất hiện trong một cửa hàng bán nội y.

Có tên trùng với một bộ phim truyền hình Hàn Quốc khá đình đám cách đây vài năm nhưng '49 ngày' có nội dung 'không liên quan'.

Trong phim, diễn viên hài Trường Giang vào vai Đông, chàng trai mồ côi từ nhỏ. Không đẹp trai, giàu có, thứ duy nhất Đông có là cô bạn gái xinh đẹp do Nhã Phương đóng. Nhưng 'thứ duy nhất' Đông có cuối cùng cũng bỏ đi, tài sản bị trộm khoắng sạch đến không còn xu dính túi… tất cả khiến Đông chán chường tới nỗi quyết định nhảy cầu tự tử.

Nhưng ngay cả khi muốn chết Đông cũng không được yên. Đông chẳng những sống dở chết dở mà lại còn bị ba con ma Lisa (Hoàng Phi), Thành (La Thành), Như (Khả Như) bám theo "mượn xác" để tiêu khiển khiến Trường Giang luôn phải biến hóa trong diễn xuất.

{keywords}
Nhã Phương của 'Tuổi thanh xuân' vào vai người yêu của Trường Giang

Trailer chính thức dài 2 phút của '49 ngày' vừa hé lộ những trường đoạn hài hước trong phim khi Đông bị ma nhập. Không chỉ tự lấy tay tát vào mặt mình, Đông còn bị ma nữ Như dẫn vào một cửa hàng nội y để sắm đồ khiến anh lâm vào tình cảnh dở khóc dở cười...

Để thoát khỏi tình cảnh bị ba con ma đeo bám, Đông quyết định giúp họ hoàn thành tâm nguyện. Đoạn trailer đã hé lộ một loạt cảnh quay xúc động về cuộc đời riêng của từng con ma. Trailer phim gây ấn tượng không chỉ bởi sự hài hước mà còn là những cảnh quay đẹp và lãng mạn như phim Hàn. 

{keywords}
Ngoài Trường Giang, Nhã Phương, phim còn có sự góp mặt của các diễn viên Ngô Kiến Huy và Hari Won của 'Chàng trai năm ấy'.

'49' ngày sẽ ra rạp ngày 28/8 tới và là bộ phim Việt khép lại mùa phim Hè năm nay.

Ngọc Nhi