Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga bất ngờ làm vedette tái xuất showbiz Việt

Diễn viên Mai Phương gượng cười catwalk dù đang điều trị ung thư

Trong đêm diễn thời trang tối 13/4 thuộc khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2019, diễn viên Mai Phương và hoa hậu Phương Nga khiến khán giả vô cùng bất ngờ vì cùng xuất hiện trên sàn diễn.

Mai Phương với vai trò trình diễn mở màn đã hoàn thành vô cùng trọn vẹn tinh thần bộ trang phục. Dù đang trong giai đoạn điều trị ung thư nhưng nữ diễn viên với vẻ đẹp mong manh, những bước đi dịu dàng đã để lại trong mắt khán giả một phần trình diễn tràn đầy cảm xúc.

{keywords}
Mai Phương.

Vượt qua những khó khăn, đau đớn của cơn bạo bệnh, sự xuất hiện của Mai Phương trên sàn diễn thời trang đã nhận được sự ủng hộ hết mình của khán giả. Những tràn pháo tay không chỉ dành cho bộ trang phục đẹp, mà còn dành cho sự nỗ lực, tinh thần lạc quan của Mai Phương.

Bất ngờ thứ hai trong đêm diễn phải kể đến hoa hậu Phương Nga. Đây được xem như lần đầu tiên Phương Nga tái xuất sàn diễn thời trang sau vụ kiện tụng hao tốn không ít giấy mực của truyền thông.

{keywords}
Trương Hồ Phương Nga

Không còn những hình ảnh hầu tòa nhợt nhạt sau 2 tạm giam, Phương Nga trong đêm 13/4 đã xuất hiện đầy thần thái và quyền lực trong bộ trang phục cầu kỳ với vai trò vedette của đêm diễn. Phương Nga bước ra đã khiến khán giả trầm trồ và cả khán phòng vỗ tay không ngớt.

Bảo Bảo

Video: Khánh Linh

Mặc sức khỏe còn yếu, Mai Phương vẫn cùng con gái sang Nhật ngắm hoa anh đào

Mặc sức khỏe còn yếu, Mai Phương vẫn cùng con gái sang Nhật ngắm hoa anh đào

 -  Sao Việt ngày 5/4: Mới đây, trên trang cá nhân, Mai Phương đã chia sẻ những hình ảnh trong chuyến đi du lịch đến Nhật Bản cùng cô con gái Lavie.