{keywords}
Dù đang trong quá trình điều trị bệnh, Mai Phương vẫn rất hạnh phúc khi ở bên cô con gái nhỏ ngắm hoa anh đào. Cô hào hứng viết: “Hành trình đến xứ sở hoa anh đào và tìm bạn mèo máy Doraemon của hai mẹ con”. Ở phần bình luận của bài đăng, ba của bé Lavie - Phùng Ngọc Huy cũng gửi lời chúc cho chuyến đi của hai mẹ con thật vui vẻ. Sau một thời gian điều trị ung thư phổi, trong đoạn livestream mới nhất, cô chia sẻ sức khỏe của cô đã chuyển sang giai đoạn mới, giai đoạn kiểm tra. Nếu bệnh có tái phát thì sẽ có phương pháp điều trị khác.

 

{keywords}
Sau gần hai tháng công chiếu, “Cua lại vợ bầu” chính thức trở thành cái tên dẫn đầu những phim Việt có doanh thu cao nhất mọi thời đại tính riêng tại thị trường Việt Nam với 191,8 tỷ đồng.

 

{keywords}
Đạo diễn Đỗ Đức Thịnh khiến người hâm mộ bật cười khi đăng tải hình ảnh ngày ấy và bây giờ cùng bà xã Thanh Thúy và viết: “Trào lưu: Ai đã xài hao ai?”.

 

{keywords}
Linh Kute của “Bước nhảy xì tin” - diễn viên Chi Hoa nhận được sự chú ý khi đăng tải hình cưới được chụp tại Hàn Quốc trên trang cá nhân. Cô nhắn nhủ đến chồng sắp cưới: “Gửi chồng sắp cưới của em, sinh nhật độc thân cuối cùng của anh là đang cùng em rong ruổi ở một đất nước xa xôi, cùng em chịu gió rét, vất vả để lưu lại những tấm hình cưới đẹp nhất. Cảm ơn anh đã luôn bên cạnh, chịu vất vả và hi sinh vì em. Chúc anh sinh nhật vui vẻ, hãy mãi luôn là người đàn ông tuyệt vời như lúc này anh nhé. Con đường sắp tới sẽ luôn có em bên cạnh anh”. Hiện tại, cô ít khi tham gia hoạt động nghệ thuật mà tập trung vào việc kinh doanh riêng.

 

{keywords}
Ninh Dương Lan Ngọc khoe vẻ gợi cảm trong bộ hình mới để chúc mừng sinh nhật tuổi 29 của mình.

 

{keywords}
Đoan Trang chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc cùng gia đình đón sinh nhật cô con gái - bé Sol tròn 5 tuổi. Trước đó, nữ ca sĩ khiến mọi người bất ngờ khi thông báo mang bầu lần hai. Tuy nhiên, sau đó, cô đã đính chính lại rằng đó chỉ là trò đùa của ngày Cá tháng tư.

 

{keywords}
Ốc Thanh Vân đi chụp lại hình cưới sau 11 năm. Cô viết: “Sau 11 năm, chụp lại hình cưới, lí do là năm ngoái kỷ niệm 10 năm lỡ hẹn vì cả nhà đi chơi Mỹ đó, nên năm nay bù. Cố gắng để dù bao nhiêu năm vẫn có thể mặc được áo cưới cũ, để vẫn còn chút nôn nao, háo hức. Dù bây giờ mọi thứ đơn giản đến tối giản, cũng cảm thấy thật đủ đầy”.

 

{keywords}
Á hậu Hoàng My khiến người hâm mộ thích thú khi đăng tải hình ảnh chụp chung cùng Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy. Cô hài hước viết: “Sau 19 năm, cuối cùng My cũng đã tìm ra đứa em gái thất lạc”. Ở phần bình luận, nhiều người tỏ ra bất ngờ trước vẻ ngoài giống nhau như chị em sinh đôi của hai người.

 

{keywords}
Bảo Thy khoe dáng gợi cảm cùng bikini và thông báo: “Hôm nay Thy đã 49kg rồi nha!!! Còn 1kg nữa thôi là đạt chỉ tiêu da đẹp - dáng xinh nha”.

 

{keywords}
Võ Hạ Trâm nhớ lại cuộc hành trình 12 năm ca hát đầy khó khăn và khuyên các bạn trẻ hãy quyết tâm theo đuổi niềm đam mê của mình.

 

{keywords}
Gia đình BigDaddy - Emily cùng các con đi du lịch đảo Phú Quốc.

 Nhi Hoàng

Sao Việt xót xa trước bệnh tình trở nặng của nghệ sĩ Lê Bình

Sao Việt xót xa trước bệnh tình trở nặng của nghệ sĩ Lê Bình

Sao Việt ngày 4/4: MC Đại Nghĩa, nghệ sĩ Xuân Hương hay nghệ sĩ Trịnh Kim Chi đã có những dòng chia sẻ xót xa trước bệnh tình của nghệ sĩ Lê Bình.