Khuyến khích trẻ hiếu kỳ, chủ động khám phá thế giới

Đại diện trường Small Wonder cho biết: “Chúng tôi tin rằng trí tò mò là “tài sản” thiên phú của mỗi em bé. Theo đuổi sự hiếu kỳ và sẵn sàng đặt ra câu hỏi được xem là bí quyết giúp trẻ thành công… Đây chính là nền tảng quan trọng ở những năm tháng đầu đời để trẻ sẵn sàng theo đuổi những bậc học tiếp theo, cũng như hình thành thói quen ham học hỏi và tìm kiếm câu trả lời”.

image001.jpg
 Các bạn nhỏ tự do học tập và vui chơi tại Vườn Khám Phá Small Wonder. Ảnh: Small Wonder

Trên tinh thần giáo dục “Challenging the Wondrous Mind” (Khai phóng trí tò mò), mỗi học sinh tại Small Wonder sẽ được khai phóng tiềm năng vô tận của trí tò mò. Quá trình rèn luyện và phát triển này gồm 4 giai đoạn. Từ sự tò mò về những vấn đề gần gũi trong cuộc sống, trẻ được học cách đặt câu hỏi phù hợp. Đây là phần “khung sườn” quan trọng để trẻ khám phá và tìm ra câu trả lời cho vấn đề một cách đa chiều. Tiếp đến, trẻ được hướng dẫn cách sắp xếp và tự tin trình bày câu trả lời một cách logic, theo đúng thế giới quan của trẻ. 

image002.jpg
 Mỗi em bé tại Small Wonder được bồi đắp trí tưởng tượng, khuyến khích sức sáng tạo thông qua hơn 100 dự án khác nhau. Ảnh: Small Wonder

Hướng đến học tập thông qua vui chơi, các học sinh nhí Small Wonder có cơ hội trải nghiệm hơn 100 dự án thú vị xoay quanh những vấn đề cuộc sống. Những thắc mắc về thế giới được trả lời, “tái tạo” trong mắt của trẻ một cách riêng biệt. Các thầy cô tại Small Wonder đóng vai trò đồng hành, dẫn dắt và kiên trì cùng trẻ đi tìm đáp án cuối cùng. 

Sự khác biệt trong chương trình giáo dục ở Small Wonder là đồng hành cùng trẻ sớm hình thành tính ham học hỏi, tư duy logic, biết cách làm việc nhóm, giải quyết vấn đề một cách sáng tạo…

Rèn luyện phản xạ tiếng Anh, cân bằng học thuật - nghệ thuật 

Với thời lượng học chủ yếu bằng tiếng Anh, học sinh Small Wonder sẽ được rèn luyện khả năng phản xạ ngôn ngữ một cách tự nhiên, thẩm thấu ngôn ngữ thứ hai thông qua giao tiếp với giáo viên nước ngoài và giáo viên Việt Nam nhiều kinh nghiệm.

image003.jpg
 Học toán sáng tạo với chất liệu pom-pom cùng giáo viên nước ngoài. Ảnh: Small Wonder

Tư duy logic, học cách giải quyết vấn đề của các bạn nhỏ cũng thể hiện rõ trong các giờ học Toán Singapore. Trẻ được chơi cùng bộ giáo cụ trực quan tương tác, các bài hát, các trò chơi vui nhộn hấp dẫn cùng thầy cô. Với học sinh từ 4 - 6 tuổi, các bạn được tập luyện để vững vàng kỹ năng viết, học chữ, học toán, chuẩn bị cho giai đoạn tiểu học sắp tới. 

image004.jpg
 Trường mầm non Small Wonder khơi dậy khả năng sáng tạo và cảm thụ âm nhạc. Ảnh: Small Wonder

Âm nhạc, nghệ thuật là những giờ học thú vị với các em bé Small Wonder. Trường xây dựng phòng âm nhạc riêng biệt với đa dạng nhạc cụ như: piano, trống, bộ gõ, hệ thống loa…để các bé được tự do vui đùa, đắm mình trong âm nhạc, từ đó tạo thành sợi dây kết nối khơi gợi cảm xúc trong trẻ.

Trẻ được vận động, tìm hiểu đa dạng môn thể thao

Sở hữu khoảng sân rộng lớn ngập tràn ánh sáng tự nhiên, được bao quanh bởi cây xanh, trường mầm non Small Wonder là địa điểm lý tưởng cho các hoạt động ngoài trời như: đua xe, chạy nhảy, vận động cùng bạn bè…

image005.jpg
 Các “vận động viên” nhí thỏa sức vận động ngoài trời. Ảnh: Small Wonder

Với trẻ từ 6 tháng đến 3 tuổi, chương trình Young Gymnast mang đến những bài tập về thăng bằng, vận động với đệm cao, bục nhảy, xà đơn... giúp trẻ học cách điều chỉnh, kiểm soát cơ thể nhịp nhàng và khéo léo. 

Trong khi đó, chương trình Young Olympian giúp các bé từ 3 - 6 tuổi làm quen với các môn thể thao như: điền kinh, bóng rổ, tennis, golf... 

Trường mầm non Small Wonder áp dụng chương trình đào tạo quốc tế, trang bị cơ sở vật chất hiện đại và mang đến chế độ dinh dưỡng hợp lý để tạo dựng môi trường học tập, vui chơi chất lượng, thân thiện và bổ ích cho trẻ.

Trường mầm non Small Wonder 

Địa chỉ TP.HCM: Số 24 Đường 24, phường 11, quận 6.

Địa chỉ Hà Nội: Chung cư Mandarin Garden, khu N03, đường Hoàng Minh Giám, phường Trung Hòa, Cầu Giấy.

Hotline: 0283 876 7636

Doãn Phong