{keywords}
Thảm đỏ ngày cuối cùng thuộc sự kiện thời trang Fashion Voyage là sự góp mặt của những tên tuổi đình đám và dàn Hoa hậu, Á hậu hàng đầu. Giữa nắng chiều rực rỡ, vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng nhanh chóng thu hút chú ý trong bộ cánh màu vàng nổi bật. Đông Nhi diện thiết kế đầm hai dây tôn dáng bên cạnh Ông Cao Thắng lịch thiệp trong bộ suit tiệp màu.
{keywords}
Hồng Nhung gợi cảm bất ngờ trong bộ cánh xuyên thấu đính kết lông vũ kiêu kỳ. Nữ ca sĩ búi tóc sang trọng và được hộ tống bởi bạn trai. Cả hai liên tục dành cho nhau những cử chỉ tình tứ.
{keywords}
Vợ chồng siêu mẫu Bình Minh cũng góp mặt tại sự kiện. Tông màu trắng kem của bộ suit nam siêu mẫu lựa chọn là lớp nền hoàn hảo tôn lên bộ cánh màu hồng cánh sen của bà xã.
{keywords}
Trương Ngọc Ánh gợi cảm bên diễn viên Anh Dũng. Đường cắt cúp ấn tượng giúp người đẹp tôn lên vòng 1 nóng bỏng. Kính mắt to bản đính kết cùng dây chuyền bản to làm điểm nhấn cho bộ cánh đơn sắc.
{keywords}
Hoa hậuu Hương Giang khéo tôn dáng vóc với thiết kế đầm xẻ tà được tạo điểm nhấn cùng những đường xếp nếp tinh tế.
{keywords}
Hoa hậu Tiểu Vy quyến rũ trong thiết kế xẻ tà tôn lên tối đa lợi thế hình thể. Người đẹp cuốn hút với mái tóc ngắn uốn cong trẻ trung mà sang trọng.

 

{keywords}
Hoa hậu Khánh Vân thu hút ánh nhìn trong thiết kế đầm ôm cắt khoét và xẻ tà táo bạo. Những đường xoắn vải được đặt để tinh tế là điểm nhấn đáng chú ý.
{keywords}
Hoa hậu Kỳ Duyên và siêu mẫu Minh Triệu quyến rũ tôn chân dài với thiết kế xẻ tà bất đối xứng và mũ rộng vành mang đậm hơi thở của thời trang resort.
{keywords}
Màu vàng hoàng yến rực rỡ được nhiều người đẹp ưu ái lựa chọn. Hà Kiều Anh sang trọng trong thiết kế xếp nếp. Cô búi tóc cao, kết hợp cùng phụ kiện sang trọng.
{keywords}
H'Hen Niê tôn đường cong nóng bỏng với thiết kế đầm hai dây khoét eo. Nàng Hậu điểm xuyết gam màu đơn sắc là tông bạc của túi xách, giày cao gót, khuyên tai và nhẫn đeo tay.
{keywords}
Hoa hậu Đền Hùng Giáng My duyên dáng trong thiết kế đầm ôm vạt dài được ứng dụng hoạ tiết in sống động trên gam màu hồng và xanh pastel chủ đạo. Mái tóc cột túm của cô cũng là điểm nhấn độc đáo thu hút ánh nhìn.
{keywords}
Ngọc Trinh tôn tối đa đường cong nóng bỏng với thiết kế đính kết cầu kỳ để lộ những khoảng hở táo bạo. Thiết kế đồng thời giúp người đẹp tôn lên cặp chân dài.
{keywords}
Á hậu Thuỳ Dung tôn vòng 2 thon gọn với thiết kế khoét eo sắc sảo. Cô điểm xuyết với phụ kiện đính đá và kính mắt giữa nắng vàng rực rỡ.

 

{keywords}
Chuyến viễn du thời trang Fashion Voyage tiếp tục cuộc hành trình với show diễn Like The Sunshine của nhà thiết kế Lê Thanh Hoà. 
{keywords}
Mở màn show diễn là sự xuất hiện của hoa hậu Lương Thuỳ Linh. Nàng hậu diện trang phục dạ hội xẻ tà màu trắng bay bổng khoe lợi thế chân dài, bên cạnh phần vai hở tôn lên nét yêu kiều nữ tính.
{keywords}
Lấy cảm hứng từ những tia nắng ngập tràn sức sống từ vùng đất Địa Trung Hải thơ mộng, NTK Lê Thanh Hoà đã sáng tạo nên bộ sưu tập với màu sắc và phong cách nổi bật cho mùa hè.
{keywords}
Trong show diễn này, anh cũng giới thiệu một số trang phục nam thuộc bộ sưu tập. Các thiết kế chú trọng vào tính ứng dụng, tôn dáng, chủ yếu là áo suit với những điểm nhấn xuyên thấu, đính kết 3D hay xếp ly.
{keywords}
Các thiết kế ngả màu dần từ trắng sang tông beige trung tính, rồi dần đậm sắc vàng cam. Cuối cùng ngả hẳn sang màu đỏ cam của mặt trời hoàng hôn.
{keywords}
Kỹ thuật tạo bề mặt chất liệu mới bằng cách chạy hàng trăm đường vải xếp nổi bật cùng lối phối màu rực rỡ nhưng hoà quyện.
{keywords}
Kỹ thuật nhuộm chuyển màu, tạo hiệu ứng thị giác ấn tượng cho những bộ trang phục, đồng thời mô phỏng dải màu của hoàng hôn sống động, trong những buổi chiều cuối ngày.
{keywords}
Những thiết kế có phom dáng lạ mắt khi được đắp từng mảnh rã organza, tạo nên sự thú vị thị giác. Những chiếc váy xếp ly, rút nhún được thực hiện thủ công bằng tay mất hàng trăm giờ làm việc.
{keywords}
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đảm nhận vai trò kết thúc show diễn trong chiếc đầm quây màu cam gợi cảm. Kiểu dáng nữ tính, bay bổng và sang trọng mang tinh thần của cả bộ sưu tập.
{keywords}
  Tiếp nối chuyến viễn du là bộ sưu tập Daydreamer của nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn. Ý tưởng của những sáng tạo này đã chạm đến anh trong chuyến thực địa nhiều ngày trước đó. Á hậu Lệ Hằng sải những bước catwalk uyển chuyển trong bộ cánh từ vải lụa, voan mềm mại, bay bổng. 
{keywords}
Minh Tú thu hút ánh nhìn trong thiết kế đầm maxi xếp tầng và thần thái sắc lạnh. Những biên độ màu quyện hoà phác thảo lên một bức tranh ngày hè thong thả trôi.
{keywords}
Cặp đôi Á hậu Phương Nga và diễn viên Bình An tay trong tay sải bước trên sàn diễn giữa ánh hoàng hôn lãng mạn.
{keywords}
Các thiết kế dành cho những chàng trai đa phần đều là chemise, áo danton cùng phom dáng rộng rãi, thoải mái. Nhà thiết kế còn mang đến những kiểu quần shorts với bảng màu thú vị như: trắng, xanh pastel hay hồng.
{keywords}
Những họa tiết độc quyền được xem như tinh thần thương hiệu nhiều năm nay của họa sĩ Sơn Đoàn. Sự kết hợp với một nghệ sĩ chế tác tranh vẽ từ chính những vỏ ốc được nhặt trên bãi biển đồng thời tạo nên sức hút độc đáo.
{keywords}
Loạt trang phục là bản hoà ca đa dạng của nhiều phom dáng, từ những bộ váy baby doll, đầm maxi đến các kiểu áo croptop mix cùng quần dài hay chân váy.
{keywords}
Bảng pha màu của Daydreamer được lan rộng ra với các gam pastel hồng tựa đám mây những chiều hoàng hôn, màu của sóng nước, màu của bãi cát trắng.
{keywords}
50 thiết kế là một câu chuyện dành cho cả nam và nữ từ nhà thiết kế để kể về một ngày hè với tinh thần phóng khoáng tự do của kẻ đi tìm giấc mơ.
{keywords}
50 thiết kế là một câu chuyện dành cho cả nam và nữ từ nhà thiết kế để kể về một ngày hè với tinh thần phóng khoáng tự do của kẻ đi tìm giấc mơ. 

Quế Chi - Bá Phong

Dàn sao trên thảm đỏ Fashion Voyage

Dàn sao trên thảm đỏ Fashion Voyage

Thảm đỏ sự kiện thời trang Fashion Voyage sôi động với sự góp mặt của dàn khách mời trong những bộ cánh nổi bật.