{keywords}
Chiều 19/3, Fashion Voyage lần 3 diễn ra tại Phú Quốc. Góp mặt trên thảm đỏ sự kiện, Hiền Thục như một làn gió mát với tà áo dài truyền thống dịu dàng.  

 

{keywords}
Hoa hậu Trúc Diễm gợi cảm trong thiết kế đầm trắng xẻ tà cao cùng điểm nhấn khoét ngực. Người đẹp chọn phụ kiện tông vàng nổi bật mà hài hoà.

 

 

{keywords}

Trương Ngọc Ánh xuất hiện tại sự kiện cùng con gái. Hai mẹ con nữ diễn viên diện đồ đôi là thiết kế với tông màu tie dye rực rỡ tương đồng. Cô đồng thời xách túi hiệu với gam xanh bắt mắt.

 

{keywords}

Hoa hậu Hương Giang chụp hình cùng nhà sáng lập Long Kan. Người đẹp khoe vòng eo thon và cặp chân dài với váy ngắn và áo hoạ tiết lấy cảm hứng từ những chiếc khăn turban đa màu sắc đặc trưng của vùng Địa Trung Hải.

 

{keywords}

Nghệ sĩ violin Hoàng Rob cũng xuất hiện tại sự kiện trong bộ suit màu trắng kem. Anh kết hợp cùng áo lưới tiệp màu và tinh giản phụ kiện.

 

{keywords}

Nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn và Sơn Đoàn lịch lãm trong bộ suit mang tông màu trung tính dịu mắt. Hai anh ghi điểm với lối phối màu hài hoà giữa các tông độ khác nhau.

 

{keywords}

Á hậu Kiều Loan khiến người nhìn khó lòng dời mắt khi khoe sắc trong mẫu áo vest dáng dài đính kết hàng trăm chiếc lông vũ, để lộ thềm ngực cùng xu hướng không nội y.

 

{keywords}

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My gây ấn tượng cùng nhan sắc không tuổi trong bộ suit monogram từ thương hiệu Gucci. 

{keywords}
Hoàng Thuỳ thu hút với diện mạo nổi loạn khi khoác lên mình thiết kế đề cao sự tối đa chi tiết với loạt tua rua, khuyên đính dày đặc. Bộ cánh mang hơi thở grunge bụi phủi và mạnh mẽ.
{keywords}

MC Thanh Thanh Huyền khoe làn da trắng cùng đôi chân dài trong thiết kế đính lông vũ trắng muốt mềm mại, dịu dàng.

{keywords}

Thảo Trang xuất hiện nóng bỏng trong bộ cánh xẻ tà cao táo bạo như hình ảnh gợi cảm cô vốn theo đuổi. Nữ ca sĩ trình diễn liên khúc Dancing Queen và Mamma Mia khuấy động không khí sàn diễn vào cuối chương trình.

 

{keywords}
Cũng trong ngày 19/3, NTK Võ Công Khanh chính thức trình làng 58 thiết kế sống động thuộc bộ sưu tập #11km trong khuôn khổ Fashion Voyage tại Phú Quốc. Á hậu Hoàng Thuỳ đảm nhận vai trò mở màn với vẻ ngoài bụi phủi trong thiết kế kết hợp chất liệu denim và áo phao độc đáo.
{keywords}
Phom tay phồng được nhiều nhà mốt đương đại ưu ái lăng xê thời gian qua. 
{keywords}
Tinh thần tự do, phóng khoáng có thể cảm nhận qua những hình tượng tự nhiên được khắc hoạ sinh động và bắt mắt như cấu trúc của nước, của sóng biển trên nền vải, tả lại hình ảnh những loài cá, rặng san hô và chấm phá vào bức tranh thiên nhiên những bức thư tình nằm trong lọ thuỷ tinh.
{keywords}
Sở hữu nền tảng kiến thức mỹ thuật vững chắc cùng bản tính sáng tạo với những lối chơi màu riêng biệt, nhà thiết kế tiếp tục mang đến một bộ sưu tập thăng hoa và ấn tượng thị giác.
{keywords}
Bên cạnh những gam màu cơ bản như trắng, đen, Võ Công Khanh còn khéo léo lồng ghép những gam màu mới mẻ, giàu sức sống như xanh biển, hồng ánh kim, vàng mù tạt.
{keywords}
 Những bộ cánh theo khuynh hướng tối đa hoá chi tiết, dày đặc bèo nhún, khuyên tròn, đai vải, đính kết 3D xuất hiện phần lớn mật độ xuyên suốt cuộc hành trình.
{keywords}
Bộ sưu tập mở ra câu chuyện về những chuyến phượt biển hào hứng của những người trẻ đam mê khám phá. 
{keywords}
Những chiếc áo phông quá khổ cùng những dòng slogan mạnh mẽ hay hoạ tiết pop-art cho thấy tính ứng dụng cao, không xa dời thời trang thực tiễn. Những chiếc quần thể thao, quần jeans bụi bặm, phụ kiện như balo, mũ bơi cũng tạo cái nhìn năng động cho bộ sưu tập.
{keywords}
Những màn phối chất liệu đa dạng như cotton, vải dù, jeans, vận dụng nhuần nhuyễn những kỹ thuật thêu đính bằng tay, xử lý vải tạo hình cấu trúc 3D mang đến hiệu ứng thị giác thú vị cũng trở thành những điểm nhấn đắt giá cho bộ sưu tập.
{keywords}
Thanh Hằng xuất hiện ấn tượng khi cưỡi xe mui trần Mustang lên sàn diễn thời trang. Nữ siêu mẫu kết hợp áo phông, áo phao, quần dù và boots. 
{keywords}
Trong phần kết show, câu slogan in trên áo: “Tôi không thiết kế quần áo, tôi thiết kế giấc mơ” đã thay lời nhà thiết kế dệt nên giấc mơ đáng nhớ trên bờ biển Phú Quốc.

Quế Chi 

Khoảnh khắc tình tứ của Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng

Khoảnh khắc tình tứ của Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng

Dù Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng đều chưa lên tiếng xác nhận nhưng những hình ảnh tình cảm của hai diễn viên tại nhiều sự kiện càng củng cố nghi ngờ họ đang hẹn hò.