Bà mẹ 1 con xuất hiện trong sự kiện 'khoe phim' Truy sát tại Hà Nội ngày 16/3 khiến các fan hò reo không ngớt.

'Truy sát' là bộ phim hành động mới đánh dấu sự trở lại màn ảnh của Trương Ngọc Ánh với thể loại phim hành động. Đây là bộ phim thứ 2 chị đảm nhiệm vai chính lẫn vai trò nhà sản xuất sau thành công của 'Hương Ga'.

Xuất hiện bên cạnh ê kíp làm phim hùng hậu, Trương Ngọc Ánh nổi bật với chiếc đầm đỏ sequin sexy của NTK Công Trí. Chị ra mắt giới truyền thông và fan cực kỳ ấn tượng với khẩu súng ngắn trên tay, tái hiện hình ảnh mạnh mẽ của nhân vật thiếu tá cảnh sát phòng chống tội phạm Nguyễn An An trong phim 'Truy sát'.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Màn ra mắt ấn tượng của Trương Ngọc Ánh

Tại sự kiện quảng bá phim hoành tráng tại Hà Nội, giới truyền thông đã có cơ hội được xem những thước phim hậu trường, 1 số trích đoạn phim 'Truy sát' cùng cơ hội nghe chia sẻ về quá trình làm phim của các thành viên 'Truy sát'.

Chia sẻ trong sự kiện 'khoe phim' tại Hà Nội chiều 16/3, Trương Ngọc Ánh cho biết 'Truy sát' thách thức chị ở cả vai trò nhà sản xuất và diễn viên. Đặc biệt đây là bộ phim mà có tới 90% phân cảnh hành động do diễn viên tự thực hiện. Không chỉ chịu bầm tím cơ thể, nữ diễn viên 40 tuổi có lúc tưởng như mất thị lực vì tai nạn trên phim trường.

 {keywords}

 {keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Ê kíp làm phim xuất hiện vô cùng ấn tượng tại sự kiện showcase hoành tráng ở Hà Nội

Ngoài Trương Ngọc Ánh, 'Truy sát' còn có sự góp mặt của các diễn viên: Thiên Nguyễn, Vĩnh Thụy, Lamou Vissay, Cường Seven, Maria Trần, Marcus Guilhem, Phi Phụng, David Phạm, Tiến Thịnh Nguyễn, Hiếu Nguyễn, Hồng Quế, Quang Huân, Thịnh Vinh. Phim có chi phí sản xuất khoảng 20 tỉ đồng sẽ chính thức ra rạp từ 22/4 tới, hứa hẹn sẽ là bộ phim hành động đáng xem nhất của Việt Nam trong năm nay.

Thu An