Trương Ngọc Ánh cùng dàn diễn viên của phim 'Truy sát' và nhiều ca sĩ đình đám như: Thu Minh, Đông Nhi... sẽ tham gia 'Truy Sát Film Concert'.

{keywords}
Sự kiện được tổ chức ở 3 miền với sự góp mặt của nhiều tên tuổi đình đám trong giới giải trí.

Để hâm nóng bộ phim hành động triệu đô này trước thời điểm ra rạp, ê kíp làm phim sẽ tổ chức hàng loạt buổi hòa nhạc hoành tráng tại SVĐ Hoa Lư, TP. HCM (8/4), Cung thể thao Quần Ngựa, Hà Nội (16/4) và SVĐ Quân khu 5, Đà Nẵng (6/5) dành cho các khán giả, học sinh sinh viên từ 16 tuổi trở lên.

Bên cạnh việc được thưởng thức trailer, các trích đoạn và hậu trường phim 'Truy sát', các fan còn được xem trực tiếp những màn hành động kịch tính trong phim của dàn diễn viên Trương Ngọc Ánh, Vĩnh Thụy, Thiên Nguyễn, Lamour Vissay, Cường Seven, Hiếu Nguyễn…

{keywords}
Hiện đoàn phim cùng nhà sản xuất 'Truy sát' đang ráo riết tập luyện để chuẩn bị cho chương trình biểu diễn.

 Ngoài sự tham gia biểu diễn của dàn sao phim 'Truy sát', khán giả còn được thưởng thức chương trình ca nhạc sôi động, hoành tráng với sự góp mặt của các ca sĩ Thu Minh, Đông Nhi, Dương Triệu Vũ, Bảo Anh, Trịnh Thăng Bình, Trọng Hiếu Idol, Phúc Bồ… và các DJ, biên đạo nổi tiếng như: John Huy Trần, BoB, MoS, Joak, Nam Lê…

Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam, một bộ phim hành động thực hiện chương trình concert để quảng bá cho phim với màn trình diễn âm thanh, ánh sáng, kỹ thuật điện ảnh hiện đại tiếp nối hai sự kiện 'khoe phim' hoành tráng mới đây tại TP.HCM và Hà Nội. 'Truy sát' sẽ chính thức ra rạp từ ngày 22/4 tới.

{keywords}

Concert tái hiện những pha hành động trên phim do chính các diễn viên thực hiện.

An An