- Với thành công của 'Hương ga', bộ đôi Trương Ngọc Ánh và Kim Lý đã mang về cho mình nhiều giải quan trọng.

Trong khuôn khổ giải thưởng Ngôi sao xanh lần 1, Trương Ngọc Ánh đã lập cú đúp với hai giải Nữ diễn viên được yêu thích nhất và Nữ diễn viên xuất sắc nhất. 'Người tình tin đồn 'của cô là Kim Lý cũng mang về cho mình giải Nam diễn viên được yêu thích nhất do khán giả bình chọn.

Chia sẻ cảm xúc khi lên nhận giải, nam diễn viên Việt kiều cho biết: “Cảm ơn tất cả mọi người đã tin tưởng và yêu mến tôi. Dù mới xuất hiện trong bộ phim điện ảnh đầu tiên ở quê hương nhưng đã nhận được sự yêu mến của khán giả, sự ưu ái của BTC giải thưởng khiến tôi cảm thấy rất hạnh phúc”.

Về phần mình, Trương Ngọc Ánh cũng nhân dịp này để gửi lời cảm ơn tới đạo diễn Cường Ngô, cảm ơn ê kíp của bộ phim Hương ga, cảm ơn tất cả các nghệ sĩ đã động viên cô trong suốt thời gian qua. Đặc biệt, cô cũng không quên cảm ơn bố mẹ, gia đình và cô con gái Devon của mình.

{keywords}
Trương Ngọc Ánh và Kim Lý tại lễ trao giải.

Ở các hạng mục quan trọng khác, giải thưởng bộ phim điện ảnh hay nhất do hội đồng nghệ thuật bình chọn đã thuộc về Lạc giới. Được đề cử ở hạng mục Nam diễn viên được yêu thích nhất nhưng chồng cũ của Trương Ngọc Ánh là Trần Bảo Sơn đành phải ngậm ngùi nhìn hai đồng nghiệp Bình Minh và Trung Dũng lên nhận giải.

Với mảng truyền hình, hai diễn viên Chí Dũng và Nhật Kim Anh đã trở thành cặp đôi Nam & Nữ diễn viên truyền hình được yêu thích nhất (do khán giả bình chọn). Trong khi đó, giải Nam & Nữ diễn viên truyền hình xuất sắc nhất đã thuộc về Quý Bình (Vai Niễng - Sông dài), Kim Tuyến (vai Du trong Đôi mắt trái tim) và Vân Trang (Vai Lượm - Sông dài).

Hai diễn viên người Philippines là Richard Yap và Jodi Sta.Maria đã được vinh danh với giải Nam & Nữ diễn viên nước ngoài được yêu thích nhất, còn Đôi mắt của trái tim (đạo diễn Đỗ Phú Hải) là Bộ phim truyền hình xuất sắc nhất

Phong Vũ