Theo Sina, Trương Nhất Sơn đã bị chụp lại ảnh khi tới một quán rượu cùng với một cô gái. Hai người sau đó đã trở về nhà. Ngày hôm sau, cô gái còn tiễn Trương Nhất Sơn ra sân bay.

Trương Nhất Sơn bị bắt gặp vào quán rượu với một cô gái lạ.
Trương Nhất Sơn là cái tên gây nhiều lùm xùm thời trên mạng xã hội xứ Trung Thời gian vừa qua.

Trương Nhất Sơn (sinh năm 1992) là diễn viên Hoa ngữ nổi tiếng từ khi còn nhỏ. Sau thành công vang dội của các tác phẩm Trương Nhất Sơn tham gia khi còn nhỏ, anh trở thành một sao nhí tiềm năng của làng giải trí Hoa ngữ.

Trương Nhất Sơn trở thành sao nhí hàng đầu Trung Quốc với vai diễn Lưu Tinh trong bộ phim ăn khách "Nhà có trai có gái". Mặc dù các vai diễn sau này của anh không gây được nhiều tiếng vang nhưng tên tuổi và dấu ấn trong các vai diễn tuổi thơ đã giữ cho anh có một chỗ đứng nhất định trong giới giải trí Trung Quốc.

Tuy nhiên, Trương Nhất Sơn là cái tên gây nên nhiều lùm xùm thời gian vừa qua với những scandal nghiện ma túy, vướng vào cáo buộc mua dâm với Lý Dịch Phong, đời tư thác loạn và bê tha.

Trương Nhất Sơn nổi tiếng với vai diễn Lưu Tinh trong bộ phim "Nhà có trai có gái".

Ngôi sao của rất nhiều thế hệ khán giả Trung Quốc đang ngày một chật vật lấy lại hình ảnh sau những chỉ trích của khán giả xứ Trung vì những bê bối tình ái, lối sống bất cần, gây phản cảm và rất nhiều những chỉ trích liên quan tới nhân phẩm khác.

Vai diễn Vi Tiểu Bảo của Trương Nhất Sơn bị ném đá vì giống Tôn Ngộ Không.

Với những bê bối thời gian gần đây, Trương Nhất Sơn chắc chắn sẽ gặp phải vô vàn khó khăn để gây dựng lại hình ảnh trong mắt khán giả.

Vai diễn Vi Tiểu Bảo Bảo của Trương Nhất Sơn:

Vũ Thu