Trao đổi với VietNamNet, chị N.T.T. (Trưởng văn phòng công chứng N.T.T, khu Trới 6, phường Hoành Bồ, TP Hạ Long, Quảng Ninh) cho biết hiện tại vẫn cảm thấy đau đầu, choáng váng và phải ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh để điều trị và chờ kết quả giám định thương tích.

Theo chị T., trước đó chị cũng bị người đàn ông trong clip hành hung nhiều lần nhưng không trình báo cơ quan công an.

Cụ thể, ngày 26/12/2022, ông D. (người đàn ông mặc áo xanh kẻ sọc trắng trong clip) tới trụ sở văn phòng công chứng chửi bới và ép chị T. ký vào đơn xin thôi giữ chức vụ trưởng văn phòng.

Đến ngày 28/12/2022, trong lúc chị T. không ở trụ sở văn phòng, ông D. cùng một số người tự ý đến thay khóa cửa của văn phòng làm việc.

Sáng 4/1, ông D. cùng một số người tới trụ sở văn phòng công chứng lăng mạ và dùng chân đạp vào người chị T., vụ việc chỉ dừng lại khi có sự can thiệp của lực lượng Công an phường Hoành Bồ.

Cùng ngày, tất cả những người liên quan vụ việc đều được mời về trụ sở Công an phường Hoành Bồ để làm rõ nguyên nhân.

Chị T. cho biết thêm, ngày 6/1, ông D. cùng 3 người đàn ông khác tìm về địa chỉ nhà bố mẹ của chị ở TP Uông Bí để gây sức ép. Đến ngày 10/1, ông D. đứng ở cửa văn phòng công chứng không cho nhân viên đi vào làm việc.

Đỉnh điểm vào ngày 23/2, ông D. tới văn phòng tiếp tục chửi bới, lăng mạ rồi dùng chân đá vào mặt chị khiến bầm tím.

Phần mặt bên trái của chị T. bầm tím sau khi bị người đàn ông hành hung (Ảnh: chị N.T.T cung cấp)

"Tôi gặp ông D. 4 lần thì 2 lần bị chửi bới và 2 lần bị hành hung, quá sợ hãi nên tôi có làm đơn cầu cứu tới Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ninh Đinh Văn Nơi và đơn trình báo sự việc tới cơ quan công an", chị N.T.T. cho biết.

Chị T. cũng cho hay không rõ ông D. là ai và vì sao người này bắt chị thôi giữ chức trưởng văn phòng công chứng.

Như VietNamNet đã đưa tin, ngày 23/2, trên mạng xã hội xuất hiện clip dài gần 1 phút ghi lại cảnh người đàn ông tới một văn phòng công chứng chửi bới rồi hành hung trưởng văn phòng.

Vụ việc xảy ra tại Văn phòng công chứng N.T.T (khu Trới 6, phường Hoành Bồ, TP Hạ Long, Quảng Ninh). Nội dung đoạn clip cho thấy, người đàn ông mặc áo xanh sọc trắng đã liên tục chửi chị N.T.T. (Trưởng văn phòng công chứng N.T.T.)

Mặc dù chị T. nhiều lần đề nghị người đàn ông trên bình tĩnh và ngồi nói chuyện, nhưng người này đã nhổ nước bọt, dùng chân đá vào mặt chị T. trước sự chứng kiến của nhiều người. Mọi người đã tới can ngăn nhưng người đàn ông vẫn tiếp tục chửi bậy, sau đó mới rời đi.