Trương Thế Vinh vấp phải tranh cãi vì đưa ra nhận xét được cho là quá nhạy cảm, thiếu tế nhị về Lan Ngọc. Trong tập mới nhất của 7 nụ cười xuân, Minh Dự được Trường Giang giới thiệu là thầy giáo. Sau đó, Minh Dự nói về Lan Ngọc: “Em xin phép không chơi với những người đã bị loại khỏi môi trường giáo dục”. Lúc này, Lan Ngọc đáp: “Chị làm gì sai?” rồi Tiến Luật tiếp lời: “Thái độ đó bị đuổi là đúng rồi”.

Chưa dừng ở đó, Trương Thế Vinh hỏi Lan Ngọc: “Em biết vì sao em bị đuổi khỏi nền giáo dục không?”. Trước thắc mắc của đồng nghiệp, Trương Thế Vinh giải thích bằng một từ khiếm nhã. Lời nói của Trương Thế Vinh khiến Lan Ngọc ngỡ ngàng, trong khi Lâm Vỹ Dạ bày tỏ: “Anh Vinh chưa bao giờ nói những lời này luôn”. Trường Giang cũng cho rằng lời nhận xét của Trương Thế Vinh là "quá nặng nề".

Ninh Duong Lan Ngoc anh 1

Ninh Duong Lan Ngoc anh 2

Trương Thế Vinh có nhận xét gây tranh cãi về Lan Ngọc.

Ngay sau đó, trên mạng xã hội, khán giả nổ ra tranh cãi. Nhiều ý kiến cho rằng dù trong không khí hài hước của chương trình, từ ngữ Trương Thế Vinh dành cho Lan Ngọc là nặng lời, đi quá giới hạn của sự đùa giỡn.

“Từ đó nặng lắm. Giỡn thì cũng nên nói mấy lời hay ý đẹp nhé”, “Khoảng cách giữa hài hước và vô duyên mong manh lắm”, “Tôi xem cũng rất bức xúc. Sao lại đánh giá người khác như vậy, rất vô duyên. Hơn nữa, đó có thể là những câu nói đùa vui của 2 anh em nhưng sau đó chương trình cắt bỏ cũng được mà”... là một số ý kiến của các thành viên mạng.

“Chương trình này nhiều cảnh rất nhạy cảm, các bạn lăn xả để chơi hết mình, mua vui cho cả đôi bên nhưng đôi lúc không tiết chế do mải chơi. Do đó, vai trò của người kiểm duyệt rất quan trọng, khi phát hành nên cắt bớt sẽ hay hơn”, một khán giả bình luận.

7 nụ cười xuân sau khi lên sóng vào năm 2018 đã trải qua nhiều mùa. Ở mùa mới nhất, đội hình cố định của chương trình gồm Trường Giang, Lâm Vỹ Dạ, Tiến Luật, Thúy Ngân, Ninh Dương Lan Ngọc và Trương Thế Vinh. Mỗi tập sẽ có sự tham gia của một hoặc vài khách mời. Họ chia đội và trải qua nhiều trò chơi khác nhau.

Trước đó, 7 nụ cười xuân cũng nhiều lần gây tranh luận. Chẳng hạn, ở trò chơi Giới hạn căng não (tập 1 mùa 4), một số nghệ sĩ cố tình bỏ tay ra để mâm rơi và đập xuống đầu người khác. Hay, nụ hôn giữa Lan Ngọc và Lâm Vỹ Dạ gây tranh cãi suốt thời gian dài.

Theo ZNews