Sau khi Ninh Dương Lan Ngọc thông báo sang Australia, tạm ngừng diễn xuất, khán giả liên tục đồn cô ra nước ngoài sinh con. Ngày 28/1, nữ diễn viên phủ nhận, cho rằng cô chỉ sang Australia nâng cao khả năng diễn xuất.

"Tôi chỉ sang Australia học khóa ngắn hạn, không lâu, học mỗi nơi một chút. Tôi không từ bỏ sự nghiệp, chỉ dừng việc chạy show lắt nhắt. Tôi cũng không trốn đi đẻ, mong mọi người đừng đồn thổi, tội nghiệp tôi. Khi có chồng tôi sẽ công khai sinh con", Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ.

Chị đẹp Lan Ngọc cho biết cô nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả về việc tạm rời showbiz, ra nước ngoài học.

"Tôi không chắc mình học được gì, giỏi thế nào, nâng cao bản thân ra sao. Nhưng đó là nguyện vọng mong muốn cho nghề nghiệp mà tôi đang theo đuổi. Tôi nhiều thiếu sót nên phải cố gắng", cô chia sẻ thêm.

Diễn viên Gái già lắm chiêu nói cô không muốn chia sẻ vấn đề này nhiều vì đây chỉ là việc cá nhân. Cô không nhận việc ở showbiz trong thời gian học tham gia loạt khóa học ngắn hạn.

Chị đẹp Lan Ngọc: 'Tôi không trốn qua Australia đẻ con' ảnh 1

Ninh Dương Lan Ngọc có chiến thắng đầu ở vòng Chung kết tối 27/1.

Trên mạng xã hội, khán giả ủng hộ Lan Ngọc vì lên tiếng phủ nhận thông tin. "Rất ủng hộ việc Lan Ngọc lên tiếng khi bị đồn. Mãi ủng hộ chị", "Chỉ cần qua bên đấy mỗi tháng đăng video ke đầu, tập luyện vũ đạo lên mạng là phủ nhận được tin đồn nhé chị","Chị nhớ nhảy hip hop chứ chưa gì khán giả đồn mang thai, sinh con rồi"... khán giả bình luận.

Trước đó, nhiều sao Việt bị đồn mang thai mỗi khi thông báo ra nước ngoài nâng cao sự nghiệp, trong đó có Hương Tràm, Chi Pu.

"Tôi nhiều lần bị hỏi sang Mỹ sinh con, lúc đầu cứ tưởng mọi người đùa, không ngờ nhiều người nghĩ như vậy và tin vào điều đó. Tôi không có em bé nào hết. Nếu có, tôi không ngại chia sẻ hạnh phúc làm mẹ với khán giả", Hương Tràm nói hồi tháng 7/2023.

Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ thông tin sang Australia trong chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng tối 27/1. Nữ diễn viên cho biết cô có bộ phim Cánh đồng bất tận để đời, nhưng sau 13 năm chưa có cú hích nào khác.

"Tôi tham gia game show để giải tỏa năng lượng, đến gần khán giả. Ngành nghề chính là diễn viên, tôi chưa làm trọn vẹn. 13 năm bước vào nghề, tôi có vai diễn để đời nhưng đến hiện tại, tôi vẫn chưa tìm được vai diễn như vậy. Đó là điều tôi ham muốn khi làm nghề", cô nói.

Diễn viên Cô ba Sài Gòn cho biết cô chuẩn bị xong kế hoạch sang Australia học, nhưng vì thích Chị đẹp nên hoãn ý định, tham gia game show.

"Mọi người nói tôi sẽ mãi dừng ở đó. Điều này khiến tôi đau đáu rất nhiều. Năm nay, tôi sẽ tạm dừng hoạt động showbiz, sang Australia học diễn xuất. Tôi đã lo xong cho gia đình nên bây giờ sẽ tập trung vào sự nghiệp bản thân", cô bộc bạch.

Ninh Dương Lan Ngọc tạm rời showbiz, sang Australia trau dồi diễn xuất sau khi kết thúc chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng.

(Theo Tiền Phong)