– Việc được tham dự Hoa hậu Hoàn Vũ giống như một món quà đặc biệt mà cô muốn dành tặng mẹ.

Tối 21/10, Trương Thị May đã lên đường tới Moscow (Nga) để chính thức tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2013. Tại đây, cô sẽ có khoảng gần 3 tuần cho đến đêm chung kết (9/11) để thể hiện mình.

Trước giờ khởi hành, người đẹp đã gửi lời cảm ơn tới Cục nghệ thuật biểu diễn vì đã đồng ý cấp phép cô tham gia cuộc thi. Đặc biệt, Trương Thị May cũng không quên dành những lời tri ân sâu sắc nhất tới mẹ của mình, người đã luôn sát cánh bên cô.

Trương Thị May chia sẻ nếu thiếu mẹ, cô đã không có được ngày hôm nay. Và việc được tham dự Hoa hậu Hoàn Vũ giống như một món quà đặc biệt mà cô muốn dành tặng bà. Tuy nhiên, lần này người đẹp sẽ phải thi thố một mình mà không có mẹ ở bên như mọi khi nhưng điều này sẽ là động lực để cô cố gắng.

{keywords}

Trương Thị May tự tin trước giờ lên đường

Trong một vài cuộc chuyện trò hiếm hoi trước đó với giới truyền thông, Trương Thị May cũng đã khẳng định rằng những vấn đề như tuổi tác và ngôn ngữ cũng không ảnh hưởng đến sự tự tin mà cô đang có. 

Mặc dù vậy, khi nói về mục tiêu mà mình mong muốn đạt được, đại diện của Việt Nam cho biết không đề cao việc phải đạt được danh hiệu mà nhấn mạnh vào sứ mệnh quảng bá đất nước cũng như con người Việt Nam với bạn bè quốc tế.

“May chỉ biết cố gắng hết sức mình thôi, còn nếu như may mắn mà đoạt giải thì chúng ta sẽ nói về chuyện này sau” người đẹp gốc Khmer chia sẻ.

{keywords}

Diễm Hương chia sẻ kinh nghiệm với Trương Thị May

Linh Phạm