Trương Thư Nhã là người chiến thắng cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2008, tuy nhiên, nếu như hầu hết những người đoạt giải Hoa hậu Hong Kong đều có xu hướng có sự nghiệp thành công trong giới showbiz thì cô là một ngoại lệ. Trên thực tế, người đẹp 36 tuổi này thậm chí còn được báo chí gọi không thương tiếc là "Hoa hậu Hong Kong lười nhất".

Trương Thư Nhã sở hữu chiều cao 1,8m cũng là Hoa hậu Hong Kong cao nhất từ ​​trước đến nay. Theo báo cáo, cô đã xin nghỉ dưỡng sức và từ chối tham gia các sự kiện chỉ một tháng sau khi đăng quang. Cô cũng rút tên khỏi cuộc thi Hoa hậu Quốc tế Trung Quốc năm đó (đương kim Hoa hậu Hong Kong bắt buộc phải tranh tài trong sự kiện do TVB tổ chức) với lý do mệt mỏi.

Trương Thư Nhã - Hoa hậu Hong Kong lười nhất đang sống cuộc sống xa hoa - Ảnh 1.

Trương Thư Nhã trong ngày đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hong Kong năm 2008.

Triều đại của Trương Thư Nhã cuối cùng đã kết thúc đột ngột khi cô bị TVB sa thải vì hành vi được cho là không đúng mực - bị bắt gặp hút thuốc và hôn bạn trai ở nơi công cộng. Cô cũng bị cấm tham dự vòng chung kết Hoa hậu Hong Kong 2009. Đây là lần duy nhất không có đương kim hoa hậu trao vương miện cho người kế nhiệm.

Trương Thư Nhã đã tránh xa ánh đèn sân khấu và có cuộc sống khá kín tiếng kể từ khi cô rơi vào lưới tình. Trên mạng xã hội, bài đăng Instagram cuối cùng của cô là vào năm 2020. Tuy nhiên, một cập nhật gần đây trên Instagram Stories của Trương Thư Nhã đã tiết lộ thêm một chút về cuộc sống của cựu nữ hoàng sắc đẹp hiện tại.

Trong một loạt ảnh, Trương Thư Nhã ghi lại chuyến đi trong ngày đến Ap Lei Chau, sau đó là chuyến du ngoạn quanh Vịnh Repulse trên một chiếc du thuyền sang trọng. Hóa ra, Trương Thư Nhã xuất thân từ một gia đình cực kỳ giàu có - gia đình cô điều hành Công ty Trang sức Edelweiss (được đặt theo tên tiếng Anh của cô). Cô cũng sống cùng gia đình trong một biệt thự rộng 7.000 mét vuông, trị giá 100 triệu đô la Hong Kong ở Kowloon Tong.

Hình ảnh thú cưng được Trương Thư Nhã chia sẻ.

Mặc dù Trương Thư Nhã không chia sẻ nhiều về cuộc sống cá nhân của mình nhưng thông qua những bức ảnh được chia sẻ qua tài khoản mạng xã hội dành cho thú cưng của cô, có thể thấy cô có lối sống xa hoa. Trong một bức ảnh, người ta thấy thú cưng của Hoa hậu Hong Kong 2008 mặc hàng hiệu lộng lẫy - một chiếc cổ áo Louis Vuitton trị giá 2,850 đô la Hong Kong.

Sau khi chiến thắng cuộc thi Hoa hậu Hong Kong, Trương Thư Nhã từng tiết lộ rằng cô không có ý định tham gia showbiz và cô chỉ tham gia cuộc thi Hoa hậu Hong Kong vì mẹ cô muốn cô học phép xã giao và cư xử tiểu thư hơn. Cô cũng không muốn tham gia vào công việc kinh doanh của gia đình vào thời điểm đó.

Trương Thư Nhã - Hoa hậu Hong Kong lười nhất đang sống cuộc sống xa hoa - Ảnh 3.

14 năm sau đăng quang, Trương Thư Nhã đã hoàn thành khóa học thiết kế đồ trang sức và hiện đang giúp quản lý công việc kinh doanh của gia đình. Cô cũng là bà chủ của một quán bar mà cô hùn vốn cùng bạn bè. Và có vẻ như Trương Thư Nhã chẳng hề bận tâm với danh xưng Hoa hậu lười nhất Hong Kong mà mọi người gán cho mình.

Theo vtv.vn

Á hậu Hà Diễm Quyên sống kín tiếng sau khi ly hôn chồng tỷ phú

Á hậu Hà Diễm Quyên sống kín tiếng sau khi ly hôn chồng tỷ phú

Sau khi ly hôn với đại gia Ngô Chí Thành, Hà Diễm Quyên kín tiếng, ít tham gia các sự kiện giải trí. Cô được nhận xét đang tận hưởng cuộc sống sang chảnh và xa hoa.