Tối 8/11, Á hậu Hong Kong 2014 Hà Diễm Quyên xuất hiện trong một triển lãm với vai trò khách mời. Chia sẻ với truyền thông, người đẹp tiết lộ vừa kết thúc hợp đồng với Đài TVB. 

Hà Diễm Quyên trong những lần dự sự kiện gần đây. 

"Trước mắt tôi sẽ dành 6 tháng để nghỉ ngơi, nạp lại năng lượng. Tôi muốn tận dụng thời gian này cho niềm đam mê hội họa, chơi piano...", cô chia sẻ. Tuy nhiên, Hà Diễm Quyên cũng tiết lộ sẽ không rời khỏi showbiz vì vẫn còn đam mê nghệ thuật. 

Giới truyền thông nhận định Hà Diễm Quyên có cuộc sống sang chảnh dù không nổi tiếng. Cuối tháng 5, cô hoàn tất thủ tục ly hôn với chồng - đại gia Ngô Chí Thành và nhận được 38 triệu USD (khoảng 900 tỷ đồng) tiền trợ cấp. 

Hà Diễm Quyên cũng có cuộc sống vương giả sau khi trở lại độc thân. Người đẹp được bắt gặp thường xuyên lui tới các cửa hàng thời trang xa xỉ. Cô cũng thường xuyên phô diễn sự giàu sang của mình trên mạng xã hội với loạt túi xách, quần áo hàng hiệu, sở thích sưu tập tranh cổ cùng các chuyến du lịch Châu Âu.

Cựu á hậu cũng được cho là có tình mới không lâu sau khi kết thúc cuộc hôn nhân. Người yêu mới của Hà Diễm Quyên là một tỷ phú của Hong Kong. Khi nhận được sự liên hệ từ giới truyền thông, cô phủ nhận và khẳng định mình vẫn còn độc thân.

{keywords}
Bức ảnh hiếm hoi Hà Diễm Quyên bên chồng cũ tỷ phú được truyền thông chụp được. 

Hà Diễm Quyên và tỷ phú Ngô Chí Thành kết hôn vào tháng 8/2018 sau hơn 3 năm tìm hiểu. Cuộc hôn nhân “ông cháu” của họ từng nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Dù chênh lệch tuổi tác 40 tuổi, cả hai vẫn dành cho nhau những lời nói, cử chỉ yêu thương như đôi tình nhân trẻ. Tuy nhiên, cả hai người quyết định "đường ai nấy đi" sau chưa đầy 8 tháng. 

Hà Diễm Quyên sinh năm 1991, từng học Luật tại ĐH Hong Kong. Sau khi giành giải Á hậu Hong Kong 2014, cô bỏ học và gia nhập làng giải trí. Năm 2015, cô chính thức ký hợp đồng với TVB nhưng không được nhà đài chú ý. Suốt 6 năm qua, người đẹp chỉ được giao những vai diễn phụ, làm nền trong các phim như: Thiên mệnh, Cung tâm kế 2... Tên tuổi của Hà Diễm Quyên chỉ thực sự được biết đến sau ồn ào tình ái với người tình đáng tuổi ông.

Thúy Ngọc

Lê Tư đón tuổi 50 bên gia đình và chồng tỷ phú tật nguyền

Lê Tư đón tuổi 50 bên gia đình và chồng tỷ phú tật nguyền

Lê Tư vừa đón tuổi 50 bên gia đình. Nữ diễn viên tài sắc của màn ảnh Hong Kong có cuộc sống viên mãn nhiều người mơ ước.