Chiều 28/9, lực lượng công an Đồng Nai vẫn đang khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường điều tra nguyên nhân vụ ẩu đả tại TP Biên Hòa khiến một người tử vong tại chỗ.

Theo camera an ninh, khoảng 10h27 cùng ngày, một người đàn ông đang chạy xe máy tại một con hẻm trên đường Nguyễn Văn Tiên, thuộc KP3, phường Trảng Dài thì bất ngờ loạng choạng tay lái rồi tông vào tường nhà dân, gục bên đường. Tại hiện trường, người đàn ông này có nhiều vết đâm, mất nhiều máu rồi tử vong sau đó.

Khu vực xảy ra án mạng. Ảnh: Hoàng Anh

Bước đầu, công an xác định nạn nhân là N.V.B (52 tuổi, quê Đồng Tháp), tạm trú phường Trảng Dài.

Theo một số người dân, ông B. là người chuyên mua bán điện thoại cũ. Giữa ông B. và người đàn ông khác (chưa rõ lai lịch) có xảy ra mâu thuẫn dẫn đến ẩu đả. Trong lúc 2 người giằng co, ông B. bị người đàn ông kia dùng vật nhọn đâm vào người gây thương tích rồi tử vong. Riêng hung thủ sau khi gây án nhanh chóng bỏ trốn khỏi hiện trường.

Nhận được tin báo, lực lượng công an TP Biên Hoà đã huy động các trinh sát vào cuộc, phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai điều tra, xác minh làm rõ và truy bắt hung thủ gây án.