Lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân hôm nay (3/1) cho biết, đơn vị đang truy tìm lái xe bán tải đánh người ở ngã tư Nguyễn Trãi - Khuất Duy Tiến vào tối 31/12/2020.

“Ngay sau khi xảy ra vụ việc, người bị đánh đã đến cơ quan công an trình báo (ngày 1/1/2021 –PV). Cơ quan công an đang khẩn trương vào cuộc xác minh, truy tìm tài xế đánh người”, vị này nói.

{keywords}
Người đàn ông được cho là đánh thanh niên vì bị nhắc nhở dừng xe quá lâu được camera ghi lại

Nói về lý do xe bán tải đã có biển số rất rõ, mà đến nay vẫn chưa tìm được lái xe đã đánh người, vị lãnh đạo này nói: “Do sự việc xảy ra vào tối hôm trước, hôm sau người bị đánh mới trình báo cơ quan công an và hơn nữa là đúng vào ngày nghỉ Tết, nên chưa xác minh được”.

Theo vị lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân, người bị đánh có bị thương tích nhưng không nặng lắm, vì người đánh chỉ dùng chân tay, không dùng hung khí.

"Ngay khi xác minh được danh tính của nam tài xế xe bán tải hành hung người khác này, chúng tôi sẽ mời đến trụ sở làm việc để xử lý theo quy định của pháp luật", vị này nói thêm.

Trước đó, tối ngày 1/1/2021, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện bài đăng có nội dung một tài xế đã bị hành hung ngay giữa ngã tư do mâu thuẫn trong khi tham gia giao thông.

{keywords}
Tài xế này bỏ đi  sau khi đánh người đàn ông nhắc nhở mình

Theo nội dung bài viết, khoảng 21h ngày 31/12/2020, xe bán tải di chuyển từ lối rẽ đường cao tốc trên cao (vành đai 3) xuống ngã tư Nguyễn Trãi - Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân. Lúc này, nam tài xế điều khiển xe bán tải BKS  29C-583.95 đã dừng, đỗ đèn đỏ, chờ đi thẳng ở phần đường rẽ trái. Sau 2 - 3 lượt đèn tín hiệu giao thông, ô tô trên vẫn không di chuyển khiến các xe phía sau bị ùn, tắc hàng dài.

Một tài xế khác đi sau đã xuống nhắc nhở thì bị tài xế xe bán tải lao xuống hành hung giữa ngã tư.

Sau khi hành hung người nhắc nhở mình, nam tài xế xe bán tải rời khỏi hiện trường và gọi điện cho nhiều đối tượng đến đe doạ người dân.

Người đàn ông bị đánh nhập viện sau va chạm giao thông ở Hà Nội

Người đàn ông bị đánh nhập viện sau va chạm giao thông ở Hà Nội

Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) đang điều tra vụ việc, tài xe ô tô bị nhóm người đánh nhập viện sau va chạm giao thông.

Nhị Tiến