Với sự kiện ra mắt website này, PTI đã trở thành DN bảo hiểm Việt Nam đầu tiên cung cấp tiện ích hỗ trợ truy vấn trực tuyến các thông tin liên quan đến việc giải quyết bồi thường bảo hiểm xe ô tô.

Để sử dụng tiện ích mới, các khách hàng mua bảo hiểm xe ô tô của PTI soạn tin nhắn theo cú pháp “PTI(dấu cách)XCG(dấu cách)Số giấy chứng nhận” gửi đến đầu số 8008 để được hệ thống cung cấp mã số bảo mật dùng đăng nhập và tra cứu, theo dõi thông tin liên quan đến hồ sơ giải quyết bồi thường của mình như: hồ sơ đang ở giai đoạn nào, những hồ sơ giấy tờ đã có hoặc còn thiếu, xưởng sửa chữa xe hiện tại, ngày dự kiến xe ra xưởng, ngày thanh toán tiền bảo hiểm…

Ngoài ra, trong website sms.pti.com.vn, PTI còn công bố khoảng thời gian chuẩn cho từng bước trong quy trình bồi thường, qua đó khách hàng có thể dễ dàng đối chiếu và kịp thời phản ánh lên tổng đài chăm sóc khách hàng nếu thấy hồ sơ bồi thường của mình chưa được giải quyết theo đúng như thời gian cam kết.

Đại diện PTI chia sẻ, kết quả nghiên cứu thị trường mới đây cho thấy có tới 70% khách hàng không hài lòng với công đoạn giải quyết bồi thường của các DN bảo hiểm. Do đó, việc PTI triển khai dịch vụ tiện ích này nhằm minh bạch hóa toàn bộ quy trình bồi thường, giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian và công sức.

Cũng nằm trong định hướng nâng cao chất lượng dịch vụ, thời gian qua, bên cạnh việc xây dựng, đưa vào hoạt động tổng đài chăm sóc khách hàng qua số điện thoại 1900545475, PTI còn là doanh nghiệp bảo hiểm đầu tiên trang bị smartphone cho các giám định viên để giúp họ thuận tiện trong việc hỗ trợ khách hàng; hợp tác chặt chẽ với gara liên kết để đảm bảo quy chuẩn chất lượng phục vụ; đồng thời PTI cũng cam kết có mặt tại hiện trường chỉ sau 30 phút kể từ khi nhận được thông báo của khách hàng...