Tân sinh viên Đại học Gia Định hào hứng trải nghiệm môi trường học tập năng động, sáng tạo

Học thực chiến - Làm thực hành

Truyền thông Marketing là một phần không thể thiếu trong tiếp thị doanh nghiệp hiện nay. Doanh nghiệp ngày nay đòi hỏi những người làm marketing không những phải hiểu rõ những nguyên tắc cơ bản của truyền thông mà còn phải biết quản trị truyền thông để thực hiện tốt chức năng marketing. 

ThS.LS Trịnh Hữu Chung - Phó Hiệu trưởng phụ trách Trường Đại học Gia Định (GDU) cho biết: “Năm nay, lượng thí sinh lựa chọn ngành Truyền thông Marketing tăng mạnh tại GDU. Đây là xu hướng của thời cuộc khi doanh nghiệp ngày càng yêu cầu nhân sự không chỉ biết quản trị truyền thông và còn am hiểu kiến thức marketing. GDU luôn lắng nghe nhu cầu của doanh nghiệp, thị trường lao động để cập nhật chương trình đào tạo đáp ứng xu hướng của thị trường, đào tạo sinh viên đúng với triết lý Chọn lọc - Ứng dụng - Đại chúng”. 

Theo học Truyền thông Marketing thuộc khoa Truyền thông số GDU, sinh viên sẽ được học thực chiến - làm thực hành cùng nhiều trải nghiệm. Bởi chương trình học tại GDU được xây dựng theo chuẩn của các đại học có đào tạo ngành truyền thông hàng đầu tại Hàn Quốc và Singapore. Đội ngũ giảng viên là các chuyên gia; CEO; diễn giả nhiều kinh nghiệm và uy tín. Sinh viên ra trường có thể làm việc tại nhiều vị trí trong các công ty đa quốc gia.

GDU thường xuyên ký kết hợp tác với doanh nghiệp, mở rộng cơ hội trải nghiệm thực tế và cơ hội việc làm cho sinh viên

Tại đây, sinh viên được tỏa sáng ngay từ giảng đường với các cuộc thi tài năng, học thuật; được tự tay tổ chức các chương trình, sự kiện; được thường xuyên tham gia các workshop, hội thảo; được tham quan phim trường, công ty truyền thông, tòa soạn; được học với các chuyên gia trong ngành từ năm nhất. Chính vì vậy, sinh viên luôn có rất nhiều cơ hội công việc, được nhà tuyển dụng săn đón ngay từ giảng đường.  

Sinh viên khoa Truyền thông số được tham gia triển lãm phim

“Truyền thông Marketing mở ra hướng đi mới cho sinh viên ngành Truyền thông đa phương tiện khi sinh viên được đào tạo các giải pháp marketing độc lập, được học về công nghệ thông tin, xử lý số liệu, được học quy trình xây dựng kế hoạch marketing số, đánh giá hiệu quả các chiến dịch truyền thông marketing”, TS Nguyễn Mai Phương - Phó Trưởng khoa phụ trách khoa Truyền thông số GDU chia sẻ.

Học phí tốt, ưu đãi thu hút 

GDU có mức học phí tốt, 10-12,5 triệu đồng/học kỳ cùng thời gian đào tạo 3 năm (8 học kỳ). Ngoài ra, GDU có ưu đãi học phí thu hút nhiều tân sinh viên. Khi đóng học phí toàn khóa, tân sinh viên được giảm 20%, tương đương 20 triệu đồng đối với ngành học có học phí 12,5 triệu đồng/học kỳ, chỉ còn 80 triệu đồng. Khi đóng học phí 1 năm, tân sinh viên được giảm 10%. Chưa hết, khi anh chị em ruột cùng chọn học GDU cũng được giảm thêm 10% học phí. 

Lễ hội Truyền thống khoa do sinh viên khoa Truyền thông số lên ý tưởng và tổ chức

Đến GDU làm thủ tục nhập học, hai anh em Hà Gia Bảo và Hà Thiên Bảo (tân sinh viên ngành Công nghệ thông tin) rất bất ngờ khi được nhiều ưu đãi học phí của nhà trường. “Đóng học phí 1 năm nên em được giảm 10% học phí. Ngoài ra, em còn được giảm thêm 10% nữa vì hai anh em và cùng nhau học GDU. Tổng cộng là em được giảm đến 20% học phí. Em thấy phần được giảm rất nhiều, giúp nhà em đỡ lo toan nhiều về học phí”, Gia Bảo nói. 

450 chỉ tiêu xét tuyển bổ sung

GDU hiện đang xét tuyển bổ sung 450 chỉ tiêu từ đầu tháng 09. Thời gian nhập học chính thức từ giữa tháng 09/2023. GDU xét tuyển với 3 phương thức: xét kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT từ 15 điểm, xét kết quả học bạ THPT từ 16,5 điểm, xét kết quả kỳ thi Đánh giá năng lực 2023 do Đại học Quốc gia TP.HCM tổ chức từ 600 điểm.  

GDU đang xét tuyển bổ sung từ đầu tháng 09/2023

Để không bỏ lỡ đam mê trong lĩnh vực Truyền thông Marketing, thí sinh vẫn còn kịp để đăng ký xét tuyển bổ sung. 

Thí sinh liên hệ xét tuyển tại:

Trung tâm Tuyển sinh Truyền thông Trường Đại học Gia Định

Địa chỉ: 185-187 Hoàng Văn Thụ, P.8, Q.Phú Nhuận, TP.HCM 

Hotline hỗ trợ thông tin 24/7: 0961 12 10 18 -0962 12 10 18 - 0862 12 10 18

Bích Đào