Cư dân mạng đang đồn rằng Barack Obama trao đổi thư mật với một tướng lĩnh cấp cao của quân đội Mỹ trước khi Bin Laden bị tiêu diệt.
TIN BÀI KHÁC
 
Đoạn clip được chiếu trên kênh truyền hình Rai News 24 quay cảnh trước khi ông Obama bước xuống đường băng ở Florida hôm 29/4, tay ông đút vào túi quần và lấy ra một cái gì đó khá nhỏ rồi chuyển cho Thiếu tướng Ed Wilson của Không quân Mỹ trong lúc bắt tay. Đáp lại, ông Wilson cũng lấy ra từ túi quần một thứ gì đó rồi trao cho nhà lãnh đạo Mỹ.
 
Ngay sau khi đoạn clip được phát tán cư dân mạng đang đồn rằng Barack Obama trao đổi thư mật với một tướng lĩnh cấp cao của quân đội Mỹ.
 
Hành động trao đổi này diễn ra đúng vào ngày Tổng thống Obama ra lệnh cho các lực lượng Mỹ thực hiện sứ mệnh nhằm tiêu diệt thủ lĩnh al-Qaeda Osama bin Laden tại Pakistan.
 
Một số cư dân mạng do rằng Tổng thống và vị tướng lĩnh đã trao đổi thư từ bí mật. Tuy nhiên, một số người khác lại khẳng định rằng họ chỉ trao đổi những đồng tiền xu - một truyền thống ít được biết đến trong giới chức quân đội Mỹ.
Dưới đây là đoạn clip ghi lại hình ảnh trao đổi này:

 


Mẫn Chi - Hữu Duyên (tổng hợp)