Vì muốn thu hút thêm người theo dõi, một cựu gangster Thái đã tự "bắn" vào đầu trong một buổi truyền hình trực tiếp trên Facebook.

Nae Wat Dao, với thân hình xăm trổ, đã khiến hàng trăm nghìn người theo dõi ngạc nhiên khi kề súng vào đầu và kéo cò trong một buổi truyền hình trực tiếp qua mạng xã hội.

{keywords}

Tuy nhiên, hiện người này đang đối mặt với những cáo buộc liên quan tới súng sau khi bị cảnh sát buộc tội biểu diễn nguy hiểm nhằm nổi tiếng trên mạng.

Nae, 26 tuổi, phải nhập viện sau màn kề súng vào đầu và bắn hôm 16/4. Nae bị một vết thương nhỏ bên phải đầu.

Các bác sĩ tại bệnh viện Siriraj xác nhận với cảnh sát rằng, Nae không bị thương vì súng, và rằng vụ nổ súng giả chỉ là trò biểu diễn để thu hút người theo dõi.

Cảnh sát trưởng, Thiếu tướng Uthasin Ruangdet, nói với truyền thông địa phương rằng: "Tin tức cho hay, Nae bắn vào đầu. Tuy nhiên, nếu là thật, thì chắc chắn người này sẽ bị thương nặng. Tuy nhiên, các bác sĩ nói không phải khâu vá gì và đó chỉ là một vết xước".

Theo cảnh sát, Nae hiện là bệnh nhân tại một bệnh viện tâm lý. Anh này bị buộc tội sở hữu súng trái phép. Nae có hơn một triệu người theo dõi trên Facebook.

  • Hoài Linh

Thực hư ‘đội đặc nhiệm mật' của Putin

Tổng thống Nga được cho là đang xây dựng ‘nhóm chiến đấu’ nằm vùng bí mật, được huấn luyện để sẵn sàng tác chiến tại Tây Âu.

Người đàn bà khiến hàng triệu người TQ hoảng sợ

Vụ án “Vắc xin bẩn Sơn Đông” làm rúng động cả Trung Quốc cả tháng qua nay tiếp tục có những diễn biến mới.

Ngoắt ngoéo vụ Mỹ 'tố' người TQ mua hàng cấm

Hôm 14/4, tòa án Mỹ đã khởi tố một công dân Trung Quốc, với cáo buộc người này buôn lậu sợi carbon cường lực cao cấp cho quân đội Trung Quốc.