Một nam giới trung niên tại Trung Quốc đã phải gọi cứu hộ, sau khi bị nam châm dính chặt vào bộ phận sinh dục.


Những hình ảnh trong đoạn clip được đăng trên mạng cho thấy, người đàn ông 45 tuổi đang được các nhân viên cứu hỏa ở thành phố Trung Sơn, tỉnh Quảng Đông, giải cứu.

{keywords}
Nạn nhân đau đớn sau khi gặp phải sự cố hy hữu.

Người đàn ông gặp nạn trong lúc thực hiện liệu pháp nam châm để chữa trị các vấn đề về tuyến tiền liệt tại nhà vào khoảng 4h sáng ngày 3/10, GDTV đưa tin.

Ông hy vọng từ trường phát ra từ hai cục nam châm sẽ giúp ông trị bệnh. Tuy nhiên, do từ tính quá mạnh nên tinh hoàn của ông đã bị mắc kẹt giữa hai nam châm.

Không chịu nổi đau đớn, người đàn ông này đã phải gọi điện cho lực lượng cứu hộ tới giúp đỡ. Sau đó, ông đã được đưa tới bệnh viện Bo’ai tại Trung Sơn.

{keywords}
Các nhân viên cứu hộ đã phải dùng tới kéo cắt thủy lực để gỡ hai cục nam châm ra khỏi dương vật của nạn nhân.

Với sự trợ giúp của các bác sĩ, các nhân viên cứu hỏa đã cố gắng gỡ hai cục nam châm ra nhưng không thể. Vì thế, họ đã phải gọi điện cho các nhà sản xuất nam châm để xin lời khuyên.

Nhà sản xuất nói với đội cứu hộ rằng họ nên cùng lúc kéo hai cục nam châm ra khỏi dương vật của người đàn ông. Tuy nhiên, gia đình nạn nhân không đồng ý với phương án này vì sợ có thể gây tổn thương.

Các nhân viên cứu hộ sau đó đã phải sử dụng kéo cắt thủy lực để lôi hai cục nam châm ra. Ca giải cứu đã thành công sau 4 giờ đồng hồ.

Các bác sĩ cho biết người đàn ông không bị tổn thương nghiêm trọng, ngoài một vài vết xước trên dương vật.

Sầm Hoa

Cô gái khỏa thân làm gián đoạn truyền hình trực tiếp

Hai MC truyền hình của Anh đã phải tạm dừng chương trình đang được phát sóng trực tiếp để liếc nhìn một cô gái khỏa thân ngồi trên chiếc cốc sâm-panh khổng lồ.

Phát hiện thi thể ‘người cá’ trôi dạt vào bờ

Một người đàn ông tuyên bố đã tìm thấy thi thể một sinh vật giống như ‘người cá’ trôi dạt vào bờ biển nước Anh.

Hai cô gái bị cá mập truy sát

Một đoạn clip ghi lại cảnh hai cô gái trẻ mặc đồ bơi, nhảy xuống vùng biển đầy cá mập khiến nhiều người xem kinh hãi.