Gal Gadot, mỹ nhân 31 tuổi thủ vai Wonder Woman trong bom tấn 'Batman v Superman' từng là Hoa hậu Israel 2004 và có nhiều năm làm người mẫu.

{keywords}

Gal Gadot được biết đến rộng rãi sau khi cô vào vai Gisele trong các tập phim "Fast Five”, “Fast & Furious 6”. 

{keywords}

Người đẹp sinh năm 1985 này hiện là một trong những tài năng trẻ được săn đón nhất tại Hollywood. Gadot vừa đảm nhận vai Wonder Woman trong bom tấn 'Batman v Superman' ra mắt ngày 25/3.

{keywords}

Đối với các nhà làm phim, một trong những lựa chọn quan trọng nhất mà họ phải đưa ra trong quá trình casting chính là tìm được gương mặt phù hợp để vào vai Wonder Woman - một trong số những nữ anh hùng quyền lực nhất của DC Comics, người được coi là biểu tượng của sức mạnh và đam mê.

{keywords}

Nhà sản xuất Deborah Snyder hồi tưởng: 'Chúng tôi đã phải tiến hành một cuộc tuyển chọn diễn viên quy mô lớn với sự tham gia của hàng trăm diễn viên. Và khi gặp Gal Gadot, tất cả chúng tôi đều nhận thấy cô ấy thật đặc biệt và biết rằng đó chính là Wonder Woman mà mình đang tìm kiếm'.

{keywords}

Gadot trở thành diễn viên người nước ngoài đầu tiên được thủ vai Diana Prince/Wonder Woman. Vì đã từng phục vụ trong quân ngũ nên Gal Gadot hầu như không gặp phải bất cứ khó khăn nào trong suốt 9 tháng rèn luyện thể lực cùng với huấn luyện viên Mark Twight.

{keywords}

Và vào mùa hè 2017, Gadot sẽ có bộ phim của riêng mình mang tên 'Wonder Woman'.

{keywords}

Không chỉ là diễn viên đang ăn khách, nữ diễn viên cao 1m78 này từng làm người mẫu trước khi đóng phim.

{keywords}

Và là gương mặt quảng cáo được yêu thích của nước hoa Gucci.

{keywords}

Ít ai biết trước khi trở thành diễn viên, Gadot từng giành vương miện Hoa hậu Israel 2004.

{keywords}

Cô đại diện cho Israel tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ cùng năm.

{keywords}

Theo thống kê của Forbes Israel, Gadot là người mẫu được trả thù lao cao thứ 2 Israel vào năm 2013, chỉ sau Bar Refaeli khi có thu nhập 625.619 USD vào năm đó.

{keywords}

Dù đã có con đầu lòng vào tháng 11/2011 nhưng năm 2014 Gadot vẫn lọt top 100 mỹ nhân sexy nhất hành tinh do tạp chí Maxim bình chọn.

{keywords}
Từ 1 hoa hậu có nhan sắc không mấy nổi bật, Gal Gadot dần lột xác và trở thành một trong những biểu tượng gợi cảm bậc nhất Hollywood hiện nay.


An An