{keywords}
Tập mới đây của chương trình "Sư phụ của chúng ta", diễn viên Vương Cương đã cho khán giả thấy một dinh thự mang đậm dấu ấn cổ xưa, một căn nhà mang đặc thù của Bắc Kinh cổ.

 

{keywords}
Vương Cương đầu tư bất động sạn ở những địa phương khác không cần bàn tới, chỉ riêng Tứ hợp viện ở Bắc Kinh này, con số ước tính lên tới hàng trăm triệu nhân dân tệ (tương đương với hàng nghìn tỷ đồng).

 

{keywords}
Có thể thấy trong căn nhà những chữ của Hàn Mỹ Lâm (nhà nghệ thuật nổi tiếng của Trung Quốc), những bình Cảnh Thái Lam đồng (loại bình cổ nổi tiếng của Trung Quốc) được phỏng theo vua Càn Long.

 

{keywords}
Chữ của Hàn Mỹ Lâm trong Tứ hợp viện - một nghệ thuật gia nổi tiếng có sức ảnh hưởng lớn trong thời kỳ đương đại Trung Quốc.

 

{keywords}
Bình Cảnh Thái Lam đầy ắp trong căn nhà Vương Cương. Đây được coi là một trong tám tuyệt tác của Bắc Kinh xưa. Năm 2006, Cảnh Thái Lam được công nhận là di sản văn hóa phi vật thể quốc gia Trung Quốc.

 

{keywords}
Bước vào trong nhà, mỗi một món đồ đều là thứ đồ cổ giá trị cao. Chiếc bàn ngay giữa căn phòng được làm từ gỗ của cây Hoàng hoa lê 300 năm tuổi.

 

{keywords}
Từng đóng nhiều vai diễn trong hoàng cung, có lẽ vì vậy mà Vương Cương luôn có niềm đam mê với những món đồ xưa, ông còn sưu tập cả những bản tấu chương cổ của các triều đại trước.

 

{keywords}
Những năm gần đây, Vương Cương nổi tiếng trong giới chơi đồ cổ. Ông từng chủ trì chương trình "Thiên hạ sưu tầm" với rất nhiều món đồ cổ quý giá trong tay.

 

{keywords}
Cư dân mạng cho rằng, Tứ hợp viện này của Vương Cương còn nhiều món đồ cổ hơn cả bảo tàng. Giá trị từ các món đồ cổ mà "hòa thân" Vương Cương sưu tầm thực không hề nhỏ.

Thu Vũ

Lý Nhã Kỳ, Mai Phương Thúy chuộng trang phục khoe khéo ngực đầy

Lý Nhã Kỳ, Mai Phương Thúy chuộng trang phục khoe khéo ngực đầy

 - Lý Nhã Kỳ nhận được nhiều lời khen trong thiết kế vai bồng cực đại cùng cổ V đính đá vừa tôn vòng 1 căng đầy, vừa khoe khéo xương quai xanh gợi cảm.