Uông Tiểu Phi - chồng cũ Từ Hy Viên gây xôn xao dư luận khi vừa có 2 bài viết về nữ diễn viên trên mạng xã hội.  Nam doanh nhân cho biết trong suốt cuộc hôn với Từ Hy Viên, anh luôn là người chịu đựng. Khi nữ diễn viên có dấu hiệu bất ổn về tinh thần, chính anh là người bên cạnh động viên, chăm sóc cô hết lòng.  

Từ Hy Viên và chồng cũ - doanh nhân Uông Tiểu Phi vướng nhiều mâu thuẫn hậu ly hôn.

Trong bài viết, Uông Tiểu Phi còn tiết lộ Hy Viên sử dụng đơn thuốc có chứa "chất cấm" (thuốc nằm ngoài danh mục cho phép của bác sĩ - PV). Số tiền điều trị bệnh mỗi tháng lên đến 1 triệu Đài tệ (khoảng 800 triệu đồng) đều do anh chi trả. 

"Khi phát hiện hôn nhân có những vết rạn, tôi đã nỗ lực níu kéo. Thế nhưng đổi lại là sự không hợp tác từ Hy Viên. Cô ấy đã không đồng ý cùng tôi và con về Bắc Kinh sống, sau đó đệ đơn ly hôn", nam doanh nhân chia sẻ. 

Trước những bài viết mang tính cáo buộc từ Uông Tiểu Phi, phía gia đình Từ Hy Viên cũng lên tiếng phản hồi. Bà Xuân Mai - mẹ của diễn viên nói cảm thấy "đau lòng" và "phẫn nộ" khi đọc những lời lẽ của người con rể bà từng yêu quý. 

Mẹ nữ diễn viên cũng chia sẻ cô bị động kinh sau khi sinh con năm 2016. Do sức khỏe suy nhược cộng thêm stress, Từ Hy Viên phải sử dụng loại thuốc về thần kinh giúp tinh thần thoải mái, giảm căng thẳng. Đơn thuốc này được chính bác sĩ bệnh viện kê và hoàn toàn không phải chất cấm như Tiểu Phi đề cập. 

Nữ diễn viên sốc khi đọc những lời lẽ không hay chồng cũ viết về mình. 

Trong khi đó, Từ Hy Viên thông qua người quản lý bày tỏ tâm trạng buồn bực, sốc trước những lời nói không hay của chồng cũ. Nữ diễn viên khẳng định cô sống đúng, không làm gì có lỗi hay vi phạm pháp luật trong những năm hôn nhân. 

"Kể cả khi bị sảy thai và sức khỏe yếu, cô ấy vẫn gắng gượng để chu toàn vai trò người phụ nữ gia đình. Dù không có việc, cô ấy vẫn chia đều phí sinh hoạt với chồng...", người đại diện Từ Hy Viên cho biết. 

Từ Hy Viên kết hôn với doanh nhân Uông Tiểu Phi năm 2010. Cả hai trước đó không thân quen, chỉ kịp tìm hiểu nhau trong 49 ngày. Sau hơn 10 năm cưới, họ có hai con, 1 trai 1 gái. Cặp đôi từng có quãng thời gian hạnh phúc, cùng nhau tham gia các hoạt động giải trí, kinh doanh. Tuy nhiên, cả hai cũng nảy sinh nhiều vấn đề. Nữ diễn viên từng tiết lộ cô áp lực vì ông xã liên tục gây tổn thương tinh thần mình bằng lời nói. Cuối tháng 11/2021, cô tuyên bố đã đệ đơn ly hôn chồng cũ. 

Thúy Ngọc