{keywords}
 Mức giá hợp lý, tiết kiệm điện, thiết kế nhỏ của tủ lạnh và tủ đông Hòa Phát

Tủ lạnh Funiki - “ngôi sao” ở phân khúc vừa và nhỏ

Là doanh nghiệp lớn đa ngành trên thị trường Việt Nam, các sản phẩm điện lạnh của Hoà Phát đã có thâm niên hoạt động sản xuất kinh doanh gần 2 thập kỷ.

Tại các siêu thị điện máy, top bán chạy của dòng tủ lạnh cỡ lớn đều nằm trong tay các thương hiệu ngoại. Nhưng ở phân khúc tủ lạnh cỡ nhỏ, Hòa Phát đang là cái tên rất được quan tâm nhờ chiến lược tập trung vào công nghệ cơ bản, thiết kế hữu dụng và đặc biệt là mức giá hợp lý. Các sản phẩm tủ lạnh, tủ đông Hòa Phát được người dùng đánh giá là “nhỏ nhưng có võ”.

Tủ lạnh Funiki bao gồm 2 dòng: tủ lạnh ngăn đông trên có dung tích từ 100 lít đến hơn 200 lít và tủ lạnh mini có dung tích dưới 100 lít. Với dải sản phẩm này, Hòa Phát hướng tới phân khúc khách hàng là các gia đình ít người, gia đình sống trong căn hộ chung cư nhỏ, các cặp vợ chồng mới cưới, các bạn trẻ sống độc thân, các gia đình có thói quen đi chợ hàng ngày chứ không tích trữ thực phẩm theo tuần, hoặc các văn phòng, khách sạn cần tủ lạnh làm minibar…

Bên ngoài tủ lạnh Funiki không “phô trương” nhưng vẫn được trang bị những công nghệ cốt lõi mà người dùng luôn tìm kiếm khi muốn mua một chiếc tủ lạnh tốt cho gia đình như: như máy nén Inverter giúp tiết kiệm điện năng và đảm bảo sản phẩm hoạt động bền bỉ, hay công nghệ diệt khuẩn Silver Nano thường chỉ có trên các dòng tủ lạnh trung cấp và cao cấp.

{keywords}
 

Trong khi đó, dòng tủ lạnh vừa và nhỏ của Hòa Phát được đánh giá là “đáng đồng tiền bát gạo”. Với mức giá từ 2 triệu đến gần 5 triệu đồng, tủ lạnh Funiki nhận được nhiều khen ngợi của khách hàng tại các siêu thị điện máy nhờ độ hoàn thiện rất tốt, hầu như không hỏng vặt và tính hữu dụng cao.

Một số mẫu ngăn đông trên đang bán chạy như Funiki FR-186ISU dung tích 185 lít và FR-166ISU dung tích 159 lít, phù hợp với gia đình nhỏ ít người; hoặc các dòng dưới 100 lít như Funiki FR-91CD hay FR-71CD cũng được các bạn trẻ sống độc thân hoặc các chuỗi khách sạn, homestay ưa chuộng.

Tủ đông Hoà Phát - nhu cầu thiết yếu thời Covid

Cùng với tủ lạnh, Hòa Phát còn mang đến cho người dùng các dòng tủ đông đủ kích thước và mẫu mã. Đây cũng là dòng sản phẩm chiến lược của Hòa Phát, đáp ứng xu hướng sử dụng tủ đông đang gia tăng trong nhiều gia đình Việt, bên cạnh nhóm khách hàng là các hộ kinh doanh và nhà hàng, khách sạn, siêu thị...

Thay vì sử dụng tủ lạnh kích thước lớn, nhiều gia đình hiện có xu hướng mua thêm tủ đông để tích trữ thực phẩm chuyên biệt, đặc biệt là trong thời Covid hạn chế đi mua sắm và nhu cầu tích trữ thực phẩm tăng lên cho kỳ nghỉ Tết sắp tới.

{keywords}
Mẫu tủ đông Hòa Phát có mức giá rẻ hơn từ 10-20% so với các sản phẩm cùng phân khúc

Các mẫu tủ đông của Hòa Phát được thiết kế khoa học dựa trên thói quen lưu trữ thực phẩm của người Việt. Dải sản phẩm đa dạng bao gồm các dòng tủ đông nằm từ 107L đến 352L và tủ đông đứng dung tích 106L đến 280L, phù hợp với nhiều không gian của các gia đình, cửa hàng, siêu thị… Ngoài ra, người dùng cũng có thể căn cứ vào nhu cầu sử dụng để lựa chọn tủ đông một chế độ (Đông) hay tủ đông 2 chế độ (Đông/Mát).

Một điểm cộng của tủ đông Hòa Phát là độ lạnh rất sâu, theo hãng công bố thì có thể xuống tới âm 30 độ C thay vì âm 18 độ C như thường thấy, giúp lưu trữ thực phẩm tươi ngon và vẹn toàn dưỡng chất. Lớp cách nhiệt siêu dày từ 50-62mm và lớp kích cường lực cũng là những điểm khác biệt giúp tủ đông Hòa Phát đạt chuẩn âm sâu, hạn chế thất thoát nhiệt, tăng độ bền bỉ của sản phẩm và đem lại lợi thế cạnh tranh trên thị trường.

Sản phẩm tủ lạnh, tủ đông Hòa Phát hiện được phân phối tại các hệ thống siêu thị điện máy Chợ Lớn và Điện Máy Xanh, cùng các đại lý trên toàn quốc. Trong bối cảnh dịch Covid-19 vẫn đang diễn ra phức tạp và Tết Nguyên đán cận kề, tủ lạnh và tủ đông Hòa Phát trở thành món đầu tư hợp lý giúp các gia đình đảm bảo nguồn thực phẩm an toàn trong nhiều tuần hoặc nhiều tháng.

Tết này, Hòa Phát triển khai chương trình khuyến mại “Tết sum vầy, đủ đầy yêu thương”, theo đó, khách hàng mua tủ đông, tủ mát sẽ được tặng ngay bộ hộp thủy tinh cao cấp Lock & Lock trị giá 560.000 đồng. Khách hàng mua tủ lạnh sẽ được tặng mũ bảo hiểm trị giá 350.000 đồng. Chương trình áp dụng trên toàn quốc đến hết ngày 28/01/2022.

Ngọc Minh