{keywords}
 Tủ Omni phù hợp với phong cách thiết kế nội thất hiện đại, tô điểm không gian sống đẳng cấp

Một chiếc tủ quần áo trong phòng ngủ là nhu cầu và sở thích của nhiều người. Ngoài công năng cất giữ quần áo, tủ còn có chức năng trang trí, tô điểm cho căn phòng. Vì vậy, người sử dụng cần lựa chọn sản phẩm tủ có có thiết kế đẹp mắt, không phá hỏng bố cục của căn phòng; đặc biệt ở những phòng ngủ có diện tích nhỏ, việc lựa chọn, sắp đặt cần cân nhắc kỹ lưỡng hơn...

Nắm bắt được xu hướng nội thất phòng ngủ hiện nay, Duy Tân đã phát triển thêm dòng sản phẩm tủ cao cấp Omni với nhiều tính năng nổi bật.

{keywords}
 

Kích thước nhỏ gọn

Với kích thước 70 x 48 x 144cm (5 ngăn) và 70 x 48 x 116,5cm (4 ngăn), tủ Omni được nhà sản xuất đánh giá: dễ dàng cân đối với tổng thể diện tích của không gian phòng ngủ hiện đại, tạo sự thông thoáng, ngăn nắp cho căn phòng, tiết kiệm diện tích.

{keywords}
 

Thiết kế tiện lợi

Đại diện Duy Tân chia sẻ, cấu tạo tủ dạng ngăn kéo mang đến sự thuận tiện trong việc giúp người sử dụng cất giữ được nhiều quần áo hơn. Bên cạnh đó, tủ Omni được sản xuất bởi nguyên liệu nhựa PP/ABS/PS - nhóm chất liệu nhựa chống cong vênh, có độ bền cao… Đặc biệt, trong lượng gọn nhẹ của tủ giúp thuận lợi khi di chuyển mà vẫn hạn chế hỏng hoặc trầy xước.

{keywords}
 

Họa tiết tối giản, hiện đại

Thiết kế họa tiết vân gỗ tối giản của dòng sản phẩm tủ Omni chính là một trong những “điểm sáng”, giúp dễ dàng mang đến sự hài hòa về màu sắc với tổng thể phòng ngủ, tạo nên không gian hiện đại, dễ chịu.

{keywords}
 

Đại diện Nhựa Duy tân cho biết, với bề dày hoạt động 33 năm, Duy Tân không ngừng phát huy sức mạnh nội lực từ nguồn nhân lực, nghiên cứu thị hiếu của người tiêu dùng để tạo nên những sản phẩm chất lượng.

Bên cạnh áp dụng công nghệ sản xuất tiên tiến, Duy Tân kỳ vọng đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng trong mọi không gian sống hiện đại, thông qua những sản phẩm tiện ích, thân thiện và có tính năng vượt trội.

Công ty Cổ phần Sản xuất Nhựa Duy Tân

Địa chỉ: 298 Hồ Học Lãm, phường An Lạc, quận Bình Tân, TP.HCM

Website: https://duytan.com/

Hotline: (+84-28) 3876 2222

Email: info@duytan.com

Doãn Phong