Hôm nay, Song Tử cần thời gian ở một mình để suy nghĩ về bản thân và nhớ rằng “độc lập” chính là chìa khóa của bạn. Hãy đảm bảo rằng bạn không gặp rắc rối với bất kì lời hứa hẹn nào bạn từng nói trước đó.

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Hôm nay, Bạch Dương sẽ cảm thấy lo lắng, bồn chồn và điều này thúc giục bạn phải làm điều gì đó. Bạn xách balo lên và đi thăm thú hết nơi này đến nơi khác. Nó sẽ là khởi đầu cho một chuyến phiêu lưu đến những vùng đất mới mẻ.

Năng lượng trong ngày sẽ làm bạn trì trệ nhưng đừng bỏ cuộc. Hãy cứ kiên trì đến cuối cùng và bạn sẽ được đền đáp xứng đáng.

Kim Ngưu (21/4 - 20/5)

Có một mẹo rất hay Kim Ngưu cần ghi nhớ là phải cẩn thận với những lời bạn nói về người khác. Khi bàn luận về một người không có mặt ở đó, hãy nói như thể họ đang ngồi ngay cạnh bạn vậy. Những lời bình luận tiêu cực về người khác có thể cộng dồn lại và mọi người sẽ dần mất niềm tin ở bạn.

Song Tử (21/5 - 21/6)

{keywords}
Ảnh: Daily Mail

Hôm nay, Song Tử cần thời gian ở một mình để suy nghĩ về bản thân và nhớ rằng “độc lập” chính là chìa khóa của bạn. Hãy đảm bảo rằng bạn không gặp rắc rối với bất kì lời hứa hẹn nào bạn từng nói trước đó.

Thời thế thay đổi nên chúng ta cũng phải thay đổi. Hành động cố chấp sẽ gây ra bất lợi cho bạn trong ngày hôm nay. Hãy thành thực và biết ơn những gì bạn đang sở hữu.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Bạn đừng cho rằng định nghĩa cái đẹp là phải tuân theo những tiêu chuẩn cũ. Đã đến lúc bạn khẳng định chất riêng cho mình và nó không nhất thiết phải theo những khuôn khổ có sẵn. Tuy nhiên bạn cũng không cần cố gắng thay đổi để làm hài lòng tất cả mọi người. Hãy là chính mình thôi nhé Cự Giải.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Có lẽ Sư Tử sẽ cảm thấy đôi chút nặng nề hôm nay. Hãy truyền tải những điều mình thấy hứng thú vào công việc và cẩn trọng trong mỗi lời nói. Với những người đặc biệt là cấp trên hay người lớn tuổi có xu hướng bị phật lòng bởi những lời nhận xét thiếu tinh tế của bạn.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Nếu tay nắm cửa không vặn được, đừng cố mở. Hãy dùng cách phá khóa hoặc thử mở cánh cửa khác. Cuộc sống không phải là một cuộc chiến và nhiệm vụ của Xử Nữ là phải sống hạnh phúc. Lần tới, Xử Nữ sẽ tham gia một hành trình dài hơi và hãy coi như đây là bạn đang tạm nghỉ để lấy lại sức.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình sẽ gặp một vài rắc rối nghiêm trọng khi cố thử một điều mới nhưng đừng để chúng cản trở bạn. Cá tính độc lập và có phần nổi loạn của bạn chính là nhân tố chủ chốt để giữ cho mọi thứ cân bằng.

Đừng lùi bước trong khi đối đầu với những điều đã lạc hậu và nhàm chán. Sử dụng năng lượng từ bên trong của mình để chống lại những thứ nêu trên.

Thiên Yết (23/10 - 21/11)

Thiên Yết phải giải quyết một vài vấn đề và bạn phân vân không biết nên làm theo cách cũ hay cách mới. Tuy nhiên, cả hai cách thức này lại mâu thuẫn với nhau. Vậy bạn sẽ chọn cách nào? Đừng rũ bỏ chúng bằng cách xử lý qua loa hay phẩy tay cho qua. 

Hơn nữa, có những phương pháp bạn đã sử dụng hàng trăm lần trước đó nhưng chưa chắc đã phù hợp với tình hình hiện tại. Hãy sử dụng trực giác để tìm ra con đường hợp lí nhất.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Những biến cố bất ngờ xảy ra có thể làm ván bài của Nhân Mã bị xáo trộn. Không chỉ bạn mà cả những người chơi khác đều bị xoay vòng bởi các mánh khóe của nhà cái. Nếu đã phát hiện ra mình bị chơi xỏ, hãy chuyển sang một bàn chơi khác. Đừng mắc phải một sai lầm hai lần liên tiếp.                            

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Thách thức lớn nhất của Ma Kết bây giờ là xem lại cách bạn nhìn nhận bản thân. Người khác nói gì về bạn không quan trọng bằng bạn nghĩ gì về mình. Vì vậy, bạn không nhất thiết phải thay đổi để vừa lòng tất cả. Những sự kiện kỳ lạ sắp xảy ra có thể làm bạn thay đổi hoàn toàn cách suy nghĩ.

Bảo Bình (20/1 - 19/2)

Những giá trị và nguyên tắc cơ bản có thể bị lãng quên khi Bảo Bình cố gắng tìm kiếm những điều mới mẻ nhất, tuyệt vời nhất và nhanh nhất. Mọi thứ hôm nay đều có thể bị xáo trộn và bạn phải giữ thật chắc nền tảng của mình. Hãy để ý bản thân và cư xử cho phù hợp với mọi người xung quanh.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Không chỉ vẻ ngoài mà chúng ta cũng cần phải nuôi dưỡng vẻ đẹp tâm hồn. Mỗi ngày, Song Ngư hãy dành một chút thời gian để tự “làm đẹp” cho tâm hồn mình nhé.

Có thể bạn sẽ bất ngờ gặp lại “người xưa”, hãy bình tĩnh đối mặt với họ. Nhiều ký ức không vui lúc trước có thể ùa về và chúng sẽ là những bài học đắt giá cho bản thân.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 1/7

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 1/7

Cảm xúc của Song Ngư hôm nay không khác gì một đống hỗn độn và bạn chẳng hiểu vì sao lại thế.

Phương Yến (Theo Daily Zodiac)