Ngày hôm nay của Cự Giải là một ngày bình lặng. Tuy vậy công việc mà bạn bắt đầu 3 hay 4 năm trước có dấu hiệu tiến triển.

Bạch Dương (21/03 - 20/04)

Vài tháng qua, Bạch Dương đã gặp vài người lạ nhưng lại có những ảnh hưởng rất lớn tới thái độ, tư tưởng của bạn về tình yêu và hôn nhân. Họ khuyến khích bạn giành lấy tự do trong cuộc sống riêng. Tuy nhiên, nghe theo hay không là việc của bạn.

{keywords}
Ảnh: Daily Mail

Kim Ngưu (21/04 - 20/05)

Nếu bạn đang mong muốn thay đổi quỹ đạo nhàm chán của cuộc sống thường ngày hãy làm ngay bây giờ. Đây chính là thời khắc để tạo ra khác biệt. Bất kể đó là thay đổi ở nhà hay ở chỗ làm, thể chất hay tinh thần, đừng ngại ngần làm mới cuộc sống của mình!

Song Tử (21/05 - 21/06)

Song Tử ơi, có một sự thay đổi đã xuất hiện trong hệ mặt trời của chúng ta, có thể bạn không cảm thấy được nhưng nó rất sâu sắc. Bạn có tận 7 tháng để kiểm nghiệm điều mới mẻ này ảnh hưởng tới mình như thế nào. Bạn muốn có không gian của riêng mình và tách bản thân ra khỏi các hội nhóm là một ý khá hay.

Cự Giải (22/06 - 22/07)

Ngày hôm nay của Cự Giải là một ngày bình lặng. Tuy vậy công việc mà bạn bắt đầu 3 hay 4 năm trước có dấu hiệu tiến triển. Những thay đổi trong cá tính và tư tưởng giúp bạn hiểu rõ mình là ai. Đừng lo ngại thay đổi mà hãy tận hưởng nó đi.

Sư Tử (23/07 - 22/08)

Hôm nay sẽ là một ngày khá thuận lợi với Sư Tử. Bạn sẽ nhìn ra từ dấu hiện nhỏ nhất của một sự biến đổi rất lớn sắp diễn ra. Những tháng tiếp theo, tâm hồn bạn tự do hơn và dũng cảm hơn khi đối mặt những vấn đề mà trước đây bạn thường né tránh. Một vài xích mích nho nhỏ với anh chị em trong nhà có thể sẽ xảy ra trong thời gian tới.

Xử Nữ (23/08 - 22/09)

{keywords}
Ảnh: Daily Mail

Hệ mặt trời đang thay đổi từ ngày hôm nay Xử Nữ ạ và có khả năng nó sẽ tạo ra những thay đổi lớn trong 7 tháng tới. Những tháng sắp tới, bạn sẽ biến đổi cách thức để hoàn thiện bản thân trong công việc và chuyện tình cảm đồng thời tìm thấy lối thoát khỏi những kìm kẹp trước đây.

Thiên Bình (23/09 - 22/10)

Đây sẽ là một sự dự đoán tuyệt vời dành cho bạn, Thiên Bình! Từ giờ tới cuối năm sẽ không có sự kiện đặc biệt xảy ra và bạn có khá nhiều thời gian.

Công việc và tình yêu của bạn sẽ gặp một vài thay đổi cơ bản. Những tháng tiếp theo, tầm nhìn của bạn mở rộng hơn, bạn sáng tạo hơn và nổi loạn hơn. Thời gian này, năng suất của bạn sẽ vượt xa 2 hay 3 năm trước.

Thiên Yết (23/10 - 21/11)

Để hiểu những sự thay đổi lớn đang diễn ra thì Thiên Yết phải nhìn mọi thứ từ xa. Một nguồn năng lượng mới đang chờ cơ hội để bùng nổ. Trong 7 tháng tới, bạn sẽ vứt bỏ những cái cũ và tìm kiếm những điều mới mẻ. Đừng để chuyện tình cảm gia đình làm bạn chùn bước. Nỗi buồn chỉ là tạm thời mà thôi.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Khoảng thời gian này, Nhân Mã sẽ chứng kiến một vài đổi thay nho nhỏ. Bạn có cảm giác mới mẻ và thái độ rộng mở với thế giới. Một vài sự kiện bên ngoài tác động đến cuộc đời bạn cho thấy bạn đang tiến gần hơn tới một cuộc sống mới. Hãy đón chờ những bất ngờ thú vị sẽ xảy ra.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Với những kẻ soi mói, đột ngột chuyển hướng đi là một ý tưởng nực cười nhưng với Ma Kết nó còn mang ý nghĩa khác. Bước ngoặt này sẽ thay đổi con người và cuộc sống của bạn mãi mãi. Những điều mà chúng ta chỉ mới nghe qua đã thực sự xảy ra rồi và những điều như thế sẽ đến với bạn trong một vài tháng tới.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Có vẻ như bạn đã “thay da đổi thịt”  khá nhiều sau chuyến đi đầy thử thách đúng không Bảo Bình? Tất nhiên những chuyến đi luôn làm ta nghĩ khác đi nhưng với Bảo Bình, những thay đổi này thực sự rất sâu sắc.

Cho nên bạn sẽ gặp khó khăn để quay lại nhịp sống cũ. Cuộc sống gò bó trước đây đã không còn phù hợp với bạn nữa. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không thay đổi nó ngay?

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Nếu một tình yêu quá thiếu “lửa” hay quá “truyền thống” khiến bạn bế tắc và ngột ngạt thì tại sao không tìm cho mình một lối đi mới?

Đây có thể là bước ngoặt tích cực thay đổi cuộc đời bạn. Điều đó sẽ giúp bạn biến những  ý tưởng dù là điên rồ nhất cũng có thể trở thành thực tế. Bắt đầu từ hôm nay, Song Ngư sẽ cần sống thực tế hơn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 29/5

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 29/5

Kế hoạch dài hạn mà Nhân Mã đặt ra đang diễn ra theo chiều tốt đẹp. Những thay đổi âm thầm mà vô cùng mạnh mẽ này sẽ giúp ích cho bạn trong tương lai.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 28/5

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 28/5

Sư Tử hãy dành ra một ngày để quan sát những người xung quanh. Hãy chắc chắn những người đồng hành với bạn đều nắm rõ hành trình và điểm đến.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 27/5

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 27/5

Ngày hôm nay đầu óc Xử Nữ khá thông tuệ, điều này ảnh hưởng rất tích cực đến những cuộc trò chuyện của bạn. Những ý kiến bạn đưa ra ngắn gọn và súc tích, giao tiếp với mọi người cũng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. 

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 26/5

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 26/5

Song Ngư sẽ đón chào ngày mới với năng lượng tích cực và lạc quan. Mọi buồn phiền trong công việc được hóa giải dễ dàng mà chẳng tốn nhiều công sức.

Dung Đặng (Theo Daily Zodiac)