Xem nhanh:
  • • Tổng quan tử vi tuổi Sửu năm 2024
  • • Phương diện tài lộc
  • • Phương diện sức khỏe
  • • Phương diện tình duyên, gia đạo
  • • Phương diện sự nghiệp, công việc

Tuổi Sửu là con giáp đứng thứ hai trong 12 con giáp. Người tuổi Sửu thật thà, biết chịu đựng, sống có trách nhiệm, cần cù chăm chỉ. 

Trong công việc, người tuổi Sửu nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao của mọi người. 

Tổng quan tử vi tuổi Sửu năm 2024

Vận trình năm 2024 của người tuổi Sửu dự báo đầy khó khăn và áp lực. Tuy nhiên, đây cũng là cơ hội để biến áp lực thành kim cương, tạo nền móng vững chắc cho sự nghiệp, đồng thời mở ra hướng tài lộc phồn thịnh hơn.

Vấn đề người tuổi Sửu cần tập trung giải quyết trong năm 2024 là khả năng cân bằng cảm xúc và duy trì tinh thần ổn định. 

Tử vi tuổi Sửu năm 2024 dự báo sẽ có sự thay đổi và định hướng mới trong công việc. Nơi làm việc và môi trường sống có thể thay đổi. Tuy nhiên, tình cảm gia đình không được thuận lợi.

anh 1 tu vi tuoi suu.jpg

Tử vi tuổi Sửu năm 2024 theo các phương diện:

1. Tài lộc

Năm 2024, người tuổi Sửu sẽ phải đối diện với ảnh hưởng của Phá Thái Tuế và sự hiện hữu của hung tinh, mang đến những thách thức về tài lộc và tiền bạc, có nguy cơ mất mát tài chính đột ngột. 

Đối với nữ mệnh, người tuổi Sửu vẫn có nhiều điểm sáng về tài chính nhờ sự che chở của Thái âm.

Những người tuổi Sửu làm công việc ổn định, có khả năng kiếm thêm từ công việc bán thời gian hoặc bắt đầu những cơ hội mới. Thành công trong công việc có thể mang lại thu nhập ổn định và tiềm năng tăng trưởng tài chính.

Tuy nhiên, trong năm này, người tuổi Sửu nên ưu tiên phát triển cá nhân và cải thiện năng lực chuyên môn.

Tử vi tuổi Sửu năm 2024, bản mệnh cần đánh giá kỹ lưỡng các rủi ro, tránh mạo hiểm và đầu tư quá mức. Người tuổi Sửu không cần quá lo lắng. Những thử thách, khó khăn sẽ trở nên dễ chịu hơn khi được sao lành Phúc Đức chiếu mệnh. 

2. Sức khỏe

Năm nay, người tuổi Tân Sửu và Quý Sửu cần quan tâm đến sức khỏe, đặc biệt chú ý tới các vấn đề về xương khớp và huyết áp.

Luận vận hạn tuổi Sửu năm 2024 cho hay người tuổi 1985, 1997 và 2009 cần cẩn thận khi lái xe và chú ý để đau ốm được điều trị và phục hồi nhanh chóng.

3. Tình duyên, gia đạo

Năm Giáp Thìn không thuận lợi cho những người chưa kết hôn. Việc tìm hiểu về hỷ tín, cưới xin sẽ gặp khó khăn. Năm mới, người tuổi Sửu nên tham gia các hoạt động cầu duyên, mở rộng mối quan hệ với bạn bè.

Đối với tuổi Sửu đã kết hôn, năm nay có thể có tin vui. Tuy nhiên, tình cảm giữa vợ chồng không được tốt, có thể xảy ra xung đột và gia đạo gặp những chuyện buồn phiền. Người tuổi Sửu cần hạn chế các mối quan hệ bên ngoài và kiên nhẫn để tạo sự hòa hợp trong gia đình. 

Trong năm Giáp Thìn, tuổi Sửu về mặt tình duyên sẽ trải qua những thăng trầm, đầy đủ cả sự may mắn và khó khăn. 

Nhìn chung, năm 2024, trong hành trình tìm kiếm tình yêu, người tuổi Sửu độc thân cần giữ tâm hồn cởi mở, học cách thông cảm và giải quyết các vấn đề một cách lý trí. 

4. Sự nghiệp, công việc

Đối với người làm việc tự do, trong năm 2024, người tuổi Sửu sẽ có những kế hoạch và hướng đi mới. Người tuổi Sửu cần tìm cơ hội hợp tác kinh doanh và đầu tư để đạt được thành công.

Đối với người làm trong Nhà nước, năm nay, nên tránh thay đổi công việc và không nên mưu cầu danh vọng.

Đối với người kinh doanh buôn bán, năm 2024 sẽ có cơ hội mở rộng đường kinh doanh và có may mắn trong buôn bán. Tuy nhiên, cũng cần cẩn trọng và không mở rộng quá nhanh để tránh gặp khó khăn. Người tuổi Sửu nên tìm lĩnh vực kinh doanh phù hợp, nghiên cứu kỹ về các mặt hàng và khu vực kinh doanh.

Đối với người bắt đầu khởi nghiệp, người tuổi Sửu có thể gặp một số khó khăn và không đạt được thành công như kỳ vọng. Năm nay, người tuổi nên tập trung đầu tư vào các dự án nhỏ, không nên đầu tư quá lớn để tránh gặp khó khăn, cũng như có thể hợp tác đầu tư với người khác.

Trong năm 2024, người tuổi Sửu sẽ tỏa sáng bằng tinh thần trách nhiệm và khả năng lãnh đạo xuất sắc, thu hút sự chú ý từ đồng nghiệp và cấp trên. 

Trong nửa đầu năm 2024, người tuổi Sửu cần ưu tiên quan tâm tới mối quan hệ với người khác. Tinh thần đồng đội sẽ hỗ trợ họ đạt được thành công trong sự nghiệp.

Ngoài những thuận lợi, người tuổi Sửu vẫn có nhiều khó khăn chờ đợi. Cơ hội thăng tiến không nhiều, và sự cố chấp cũng như tư tưởng cũ kỹ có thể khiến họ khó thích nghi với sự thay đổi.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo