Khu du lịch này được quảng cáo như một “Đà Lạt thu nhỏ giữa lòng Đà Nẵng” với những chú cừu xinh xắn, khung cảnh thơ mộng. Tuy nhiên, theo phản ánh của nhiều người dân, du khách thực tế khác xa như quảng cáo.

Nhiều người dân, du khách bức xúc khi thấy Khu du lịch quá khác xa với quảng cáo. (Ảnh Thương Hoài)

Phản ánh trên trang facebook hội nhóm du lịch Đà Nẵng, chị H.T cho biết: “Ngày cuối tuần đông như nhà trẻ, nắng khét đầu không có chỗ nấp. Lèo tèo vài con cừu. Đi lần chê tới già, chả có gì, không lung linh như ảnh…”

Bạn Trúc Tâm cũng tỏ ra thất vọng khi đến đây: “Thái độ nhân viên khá gắt. Chỗ ngồi thì không có. Nói chung 100 nghìn quá phí”.

Khu du lịch không phép nhưng thu phí 100.000 đồng/khách tham quan.

Bạn Thuỳ Dung cũng bức xúc: “Mình đã đến và quá tệ. Chờ xếp hàng lấy ly nước mà cả tiếng rưỡi đồng hồ cũng chưa có”.

Bạn Trang Lê cho biết đã đến đây một lần và không bao giờ quay lại lần thứ hai: Cừu lông dài nhớp nháp, quầy nước nhỏ xíu, ghế được vài cái không đủ cho khách. Bãi cỏ khách ngồi thì toàn phân cừu.

Liên quan đến vấn đề này, ông Hà Thúc Nhơn, Chủ tịch UBND phường Hoà Hiệp Bắc (quận Liên Chiểu, Đà Nẵng) cho biết phường đã kiểm tra, chấn chỉnh tại Khu Du lịch Dreamer In The Forest và yêu cầu chủ khu du lịch trên ngừng thu phí.

Theo ông Nhơn, đây là khu du lịch tự phát, không được chính quyền cho phép. Việc tổ chức thu phí vào cổng đối với du khách là sai quy định.