- Chiều 11/12, đội bóng đang chơi tại J-League 2 đã chính thức có được chữ ký của Tuấn Anh với bản hợp đồng kéo dài hết mùa giải 2016. Đồng thời, phía HA.GL và Yokohama FC cũng đã ký kết hợp tác chiến lược lâu dài kể từ năm 2015...

Ngoài thời hạn hợp đồng được thông báo có thời hạn như đã được biết, tất cả những thông tin còn lại ở bản hợp đồng của Tuấn Anh đều không được tiết lộ cụ thể.

{keywords}
Quang cảnh buổi lễ ký hợp đồng giữa Tuấn Anh và CLB Yokohama FC

Ngay cả số áo mà Tuấn Anh sẽ mặc ở đội bóng mới cũng chưa được tiết lộ khi Yokohama FC đang trong quá trình tuyển chọn thêm các cầu thủ để đá tại J-League 2 mùa 2016.

Tuy nhiên, theo rất nhiều nguồn tin khác nhau Tuấn Anh sẽ nhận tiền lương hơn 3000 USD/tháng tại Yokohama FC, kèm theo số tiền chuyển nhượng rơi vào khoảng 100.000 USD.

Kèm theo đó, CLB Yokohama FC hoàn toàn có thể gia hạn hợp đồng nếu như tiền vệ đến từ học viện của bầu Đức chứng tỏ được năng lực chơi bóng của mình trong mùa giải tới.

Bên cạnh lễ ký hợp đồng của Yokohama FC với Tuấn Anh, đội bóng Nhật Bản cũng đã ký kết bản ghi nhớ hợp tác chiến lược lâu dài đối với đội bóng phố Núi.

Cụ thể hơn, theo như bầu Đức tiết lộ đôi bên sẽ giúp đỡ nhau về nhiều mặt như con người, công tác tổ chức, quản lý...để thực hiện các mục tiêu riêng của mình trong tương lai.

Cũng trong lễ ký hợp đồng vào chiều 11/12, tiền vệ Ideguchi cũng đã là một thành viên của đội bóng phố Núi mùa giải tới đây với thời hạn kéo dài 1 năm.

Tin & ảnh: M.A