Chiều 18/3, tuyển Việt Nam và U23 Việt Nam có buổi đấu tập nội bộ tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF. Đây là dịp để HLV Park Hang Seo đánh giá phong độ các cầu thủ, trước khi lựa chọn đội hình chuẩn bị cho trận gặp Oman trên sân nhà vào ngày 24/3 tới.

Hiệp 1, sức ép của tuyển Việt Nam khiến hàng thủ U23 Việt Nam mắc sai lầm. Một cầu thủ U23 Việt Nam đốt lưới nhà trong tình huống lộn xộn trước khung thành.

{keywords}
Tuấn Hải ghi bàn giúp tuyển Việt Nam thắng U23 2-0

Sang hiệp 2, Tuấn Hải có pha dứt điểm chính xác, ấn định chiến thắng 2-0 cho tuyển Việt Nam. 

Tuấn Hải là cầu thủ được đá chính và chơi tốt ở trận thắng Trung Quốc 3-1. Nhiều khả năng chân sút CLB Hà Nội tiếp tục được HLV Park Hang Seo trao cơ hội trong hai trận sắp tới.

Liên quan tới vấn đề nhân sự, để đảm bảo các phương án dự phòng cho vị trí trấn giữ khung thành của tuyển Việt Nam, HLV Park Hang Seo triệu tập bổ sung thủ thành Bùi Tấn Trường, sau khi Tuấn Mạnh và Văn Hoàng mắc Covid-19.

Hiện ngoài những trường hợp chấn thương là Bùi Tiến Dũng và Phan Văn Đức, tuyển Việt Nam có nhiều cầu thủ mắc Covid-19 gồm: Phạm Xuân Mạnh, Tô Văn Vũ, Đào Văn Nam, Nguyễn Phong Hồng Duy, Nguyễn Văn Hoàng và Nguyễn Tuấn Mạnh.

S.N

Tuyển Việt Nam: Thầy Park chủ quan, khó chồng khó

Tuyển Việt Nam: Thầy Park chủ quan, khó chồng khó

HLV Park Hang Seo đang đối mặt với rất nhiều thách thức cùng tuyển Việt Nam. Và để xảy ra điều này cũng vì ông chủ quan...

Thầy Park triệu tập gấp Tấn Trường đấu Oman, Nhật Bản

Thầy Park triệu tập gấp Tấn Trường đấu Oman, Nhật Bản

HLV Park Hang Seo triệu tập trở lại Bùi Tấn Trường khi tuyển Việt Nam tiếp tục có thủ môn mắc Covid-19.

Lịch thi đấu của HAGL ở AFC Champions League 2022

Lịch thi đấu của HAGL ở AFC Champions League 2022

Lịch thi đấu HAGL tại AFC Champions League 2022. Xem lịch thi đấu của HAGL tại AFC Champions League 2022 mới nhất.