Giọng ca "Nắm lấy tay anh" chia sẻ đây là lần đầu tiên anh đứng trên sân khấu trực tiếp cùng bà xã và con trai Su Hào.

Chương trình Bữa trưa vui vẻ ngày 29/2 được tổ chức như một minishow đặc biệt của ca sĩ Tuấn Hưng. Trước hàng trăm khán giả, nam ca sĩ Hà thành lần đầu tiên đưa vợ con lên sóng truyền hình trực tiếp.

Tuấn Hưng chia sẻ: "Sau khi suy nghĩ rất nhiều, tôi mới quyết định lần đầu tiên cho hai mẹ con đứng trên sân khấu. Từ lâu, tôi muốn giữ nguyên cái góc này cho riêng mình, nhưng càng ngày càng đón nhận nhiều sự quan tâm của mọi người".

{keywords}

Tuấn Hưng đưa vợ con lên sóng truyền hình trực tiếp

Cựu huấn luyện viên Giọng hát Việt tâm sự năm qua là một năm "kinh khủng" với anh vì quá nhiều chuyện xảy đến cùng lúc. Theo Tuấn Hưng, mọi chuyện cơ bản đều xuất phát từ sự nóng nảy.

Anh dành nhiều lời có cánh khi nói về bà xã Thu Hương: "Ngay bên cạnh Hưng là người phụ nữ đã thay mẹ, cùng tôi chia sẻ cuộc sống, giúp tôi có thêm niềm tin vào hạnh phúc, trở về nhà sau những mệt mỏi, căng thẳng".

Trong chương trình, Tuấn Hưng cũng chia sẻ với khán giả hình ảnh đời thường của mình. Anh san sẻ công việc nhà, cùng vợ chăm sóc con trai Su Hào.

Hai học trò cưng của Tuấn Hưng - Thu Thủy và Yến Lê - tham gia chương trình trong vai trò khách mời đặc biệt. Không chỉ góp vui bằng những ca khúc song ca, họ còn mạnh dạn bóc mẽ tật xấu của Tuấn Hưng là "nóng tính, hay dỗi và hay thay đổi kiểu tóc".

{keywords}

Tuấn Hưng và hai học trò trong chương trình Bữa trưa vui vẻ.

Ông bố một con bộc bạch con người ai cũng có điểm tốt, điểm xấu. Vì thế, anh không giận khi nghe học trò "nói xấu". Ngược lại, anh còn chia sẻ: "Cuộc sống đã mang hai bạn này đến với Hưng. Đó là điều hạnh phúc".

Theo Zing