Vụ việc thu hút rất nhiều sự chú ý của người dân vì có thông tin trong số những người phát sinh mâu thuẫn, có sự xuất hiện của nam ca sĩ Tuấn Hưng.

{keywords}
Tuấn Hưng được cho là người mặc đồ trắng xuất hiện trong clip.

Một số thông tin cho hay, vụ việc xảy ra khi một hội bạn vui vẻ tận hưởng ngày nghỉ cuối tuần ở quán bar thì có mâu thuẫn lời qua tiếng lại với một bàn khác ngồi bên cạnh.

Cả hai bên xô xát nhẹ. Sau đó, khi người này rời khỏi quán bar, người đàn ông được cho là nam ca sĩ Tuấn Hưng đã đi theo ra ngoài và xảy ra xô xát ngay trước cửa quán bar. Nhiều người đã can ngăn, nên hai bên sau đó không xảy ra hậu quả đáng tiếc.

Đoạn clip khiến ca sĩ Tuấn Hưng vướng vào tin đồn xô xát ở quán bar:

{keywords}
Tuấn Hưng cho hay anh không xảy ra xô xát gì ở quán bar gần đây.

Tuy nhiên khi liên lạc với nam ca sĩ Tuấn Hưng để hỏi về vụ xô xát ở quán bar tại Sài Gòn, giọng ca Tìm lại bầu trời cho hay anh không liên quan tới clip này. Nam ca sĩ cho hay có thể mọi người đã hiểu lầm nên nhầm lẫn gì đó.

{keywords}
Tuấn Hưng khi biểu diễn ở quán bar năm 2015.

Trước đây vào năm 2015, Tuấn Hưng bị một khán giả ném ly khi đang biểu diễn tại một quán bar ở Nha Trang. Trong lúc Tuấn Hưng đang hát, rất nhiều khán giả chạy lên sân khấu để xin chụp ảnh cùng nam ca sĩ.

Tuấn Hưng phải liên tục nói: "Tất cả các bạn dồn lên sân khấu tôi không thể hát được. Làm ơn, xin các anh các chị lui lại, đừng lên nữa". Tuy nhiên, nhiều khán giả phấn khích vẫn không nghe Tuấn Hưng nói.

Bất ngờ lúc đó, một chiếc ly từ dưới khán giả bị ném lên sân khấu. Tuấn Hưng tỏ ra rất tức giận và hỏi "Ai đủ bản lĩnh ném cái ly này lên sân khấu thì giơ tay lên xem nào". Ngay lúc đó, có một người đàn ông ở bên dưới giơ tay nhận mình ném.

Tuấn Hưng rất tức giận gọi người đàn ông đó lên sân khấu và muốn đi xuống phía dưới nhưng nhóm bảo vệ đã ngăn cản và đưa anh trở lại trong cánh gà.

Theo Dân Việt

'Nhanh như chớp' bị tố gian lận khiến người chơi mất cơ hội nhận 20 triệu

'Nhanh như chớp' bị tố gian lận khiến người chơi mất cơ hội nhận 20 triệu

 - Rất nhiều khán giả lên tiếng tố chương trình "Nhanh như chớp" gian lận khi tính sai giờ chơi cho diễn viên Lê Nhân, làm anh tuột mất cơ hội giành 20 triệu đồng tiền thưởng.