MV 'Gấp đôi yêu thương' của Tuấn Hưng:

Ca sĩ Tuấn Hưng vừa phát hành MV Gấp đôi yêu thương nhân kỷ niệm 10 năm ngày cưới. Đặc biệt, nam ca sĩ đã mời bà xã xinh đẹp Thu Hương và 3 người con xuất hiện trong MV một cách tự nhiên và đáng yêu, với những cảnh quay tại bãi biển Phú Quốc.

Ca sĩ Tuấn Hưng và vợ xuất hiện trong MV.

Tuấn Hưng là trường hợp khác biệt của showbiz Việt khi luôn khao khát các bài hát lần đầu ra mắt sẽ trở thành bản hit. Hơn 20 năm qua, anh đã có những bản hit mà nhiều thế hệ 6X, 7X, 8X, 9X thậm chí 2K vẫn thích như: Tìm lại bầu trời, Vẫn nhớ, Biết tìm đâu, Độc thoại, Cầu vồng khuyết, Phải chia tay thôi, Nắm lấy tay anh...

Với ca khúc Gấp đôi yêu thương, Tuấn Hưng là người chủ động gọi điện cho nhạc sĩ Hà Anh để đặt vấn đề và chỉ vài tiếng sau anh đã nhận được bản thu ca khúc mới tinh. 

Hạnh phúc ngọt ngào của Tuấn Hưng bên vợ và các con được đưa vào MV một cách rất tự nhiên.

"Khi nhận được bản thu của Hà Anh tôi giật mình vì thấy ca khúc như để câu chuyện tình yêu của chính tôi.  Tựa bài hát ban đầu được lấy là Gấp đôi nhưng tôi xin phép tác giả đổi thành Gấp đôi yêu thương", ca sĩ Tuấn Hưng trải lòng.

Nếu Nắm lấy tay anh của nhạc sĩ Tú Dưa sáng tác tặng Tuấn Hưng khi nam ca sĩ cưới vợ được xem như một "định mệnh" thì 10 năm sau Gấp đôi yêu thương của Hà Anh với những ca từ gần gũi, đầy tình cảm khi người đàn ông nhận lỗi mong bù đắp tổn thương cho người con gái mình yêu, hứa hẹn tạo cú đột phá cho chính nam ca sĩ.

Tuấn Hưng nhận mình may mắn trong tình yêu và âm nhạc.

''Khi chọn bài, điều đầu tiên tôi quan tâm là phải phù hợp với con người, tâm trạng của mình thì mới hát hay được. Bao năm nay, tôi mải mê hát bằng trái tim chứ không nghĩ là hát ra có được mọi người đón nhận hay không. Tôi thấy quá may mắn vì được các nhạc sĩ đưa cho những ca khúc, có thể nói là 'đo ni đóng giày cho mình' và đúng thời điểm. Cảm ơn Khắc Việt, Tú Dưa và bây giờ là Hà Anh'', Tuấn Hưng bộc bạch.

Sau khi thu âm ca khúc, Tuấn Hưng tự viết kịch bản trao đổi với đạo diễn Quốc Khánh để quay MV. Điều đặc biệt là anh đã thuyết phục được bà xã xuất hiện cùng 3 người con trong sản phẩm mới lần này. 

"Dù đóng cùng vợ nhưng tôi hạn chế những cảnh nóng vượt quá giới hạn. Vợ tôi bình thường hay chụp hình quảng cáo sản phẩm nhưng lần đầu đóng MV của chồng nên có chút bỡ ngỡ. Tôi động viên, trấn an để cô ấy diễn thoải mái nhất" - Tuấn Hưng tiết lộ.

Nam ca sĩ tếu táo rằng, nói anh là ông chồng yêu và sợ vợ nhất showbiz cũng được bởi tất cả những người đàn ông đều ít nhất vài lần trong cuộc đời phải tìm cách nịnh vợ. Tình yêu luôn là sự cộng hưởng hai chiều. Tuấn Hưng yêu vợ và cũng được bà xã đáp lại bằng cách tháo vát công việc kinh doanh, lo cho các con và đặc biệt quan tâm tới bố mẹ chồng.

Nhạc sĩ Hà Anh.

Chia sẻ về ca khúc Gấp đôi yêu thương, ca sĩ - nhạc sĩ Hà Anh cho biết: ''Từ khi còn nhỏ, Tuấn Hưng đã là thần tượng số 1 nên tôi gần như thuộc lòng các ca khúc của nam ca sĩ, thậm chí ngấm cả cách nhả chữ, luyến láy và nhờ thế bài hát này tôi viết rất nhanh. Khi đưa cho anh Hưng nghe, hai anh em nhanh chóng thống nhất để bản phối với tempo phù hợp. Tôi và anh Hưng đã lên phương án rất kỹ cho những bản phái sinh khác bản gốc''.

Hà Anh là một trong những nhạc sĩ có nhiều bản hit được giới trẻ yêu mến. Cụ thể 3 bài hát do anh sáng tác gần đây đạt Top1 trending YouTube Việt Nam như: Bông hoa đẹp nhất, Lời xin lỗi vụng về do ca sĩ Quân AP trình bày (bài hát giúp Quân AP đoạt giải MAMA tại Hàn Quốc năm 2021) và Xe anh đến đâu em theo đến đó do Dương Hoàng Yến thể hiện.