Người ta thường nói anh đào hoa, lăng nhăng nhưng tôi lại thấy anh nông nổi như cậu trai mới lớn, không biết che giấu cảm xúc của mình khi yêu nên hay bị tai tiếng?



- Đúng như bạn nói tôi không biết cách che giấu cảm xúc của mình bởi tôi là con một trong gia đình quen được chiều chuộng từ bé và luôn thích được chia sẻ với mọi người.

Bây giờ tuy đã lớn tuổi nhưng tôi vẫn giữ thói quen đó, cứ có bất cứ chuyện gì là tôi lại tìm đến bạn bè để thổ lộ và nhận sự sẻ chia. Dù nhiều lần đã cố gắng tự nhủ cũng nên giữ một chút bí mật nào đó cho riêng mình nhưng tôi không làm được.

Tất nhiên, thói quen đó cũng có mặt tốt và mặt xấu. Mặt tốt là nó thể hiện ngay tính cách của tôi là thích sự thẳng thắn. Nhưng cũng là điểm yếu để những người có ý đồ không tốt với tôi có thể lợi dụng mà hại tôi.

Chuyện tình cảm của anh cũng dễ khiến nhiều đàn ông ghen tỵ vì anh yêu được quá nhiều người đẹp. Còn anh thì sao, anh có tự hào về điều này không?

- Tôi cảm thấy mình may mắn vì đã từng yêu được những người bạn gái xinh đẹp nhưng tôi vẫn chưa may mắn có được một người vợ như ý nên tôi cũng ghen tỵ với nhiều người đàn ông khác đang yên bề gia thất.

Gần 35 tuổi mà anh vẫn chưa thể yên bề gia thất, như vậy cũng có thể liệt vào nhóm "ế vợ" rồi đấy?

- Công việc của tôi thế nào thì hẳn bạn cũng biết đấy! Nó cứ cuốn tôi đi, hết nơi này đến nơi khác, hết những dự án này đến dự án khác. Nhìn vào lịch làm việc, thậm chí tôi còn thấy không có thời gian dành cho chính mình nữa thì làm sao có thời gian để quan tâm chu đáo đến người khác.

Một người đàn ông cứ "đi mây về gió" như tôi có lẽ chưa thể tạo sự tin tưởng cho người nào yêu mình được nên tôi đành chấp nhận... ế thôi.

Anh là con độc nhất, bố mẹ không ép anh kết hôn được, vậy còn những người trong dòng tộc có gây sức ép với anh không?

- Gia đình tôi dù rất mong tôi cưới vợ nhưng mọi người đều hiểu tính chất công việc của tôi và thông cảm với tôi nên không có chuyện gây áp lực hay bắt tôi làm những điều tôi không thích.

Tuy nhiên, tôi vẫn luôn cảm thấy có lỗi với bố mẹ vì chưa lập gia đình để ông bà có được một cô con dâu hiếu thuận và cháu để bế bồng.

Lý do vì sao mà các cuộc tình của anh không thể đi đến hôn nhân?

- Sau mỗi cuộc chia tay tôi cũng buồn lắm chứ nhưng có nhiều nguyên nhân dẫn đến kết cục không mong muốn đấy mà tôi nghĩ phần lớn là do thời gian của tôi quá ít.

Nhưng có cảm giác hình như anh tiếc nếu lập gia đình sớm thì sẽ không được làm việc và chơi nhiều hơn thì phải?

- Cũng có phần đúng, tôi đã cố gắng rất nhiều mới có được chỗ đứng như ngày hôm nay, tôi rất yêu nghề và không muốn dừng lại.

Còn chơi thì không hẳn, tôi chơi đủ rồi, thậm chí là quá nhiều rồi. Bây giờ tôi chỉ có công việc là niềm vui thôi.

Có bao giờ nhìn bạn bè cùng trang lứa đầm ấm bên vợ con mà anh cảm thấy chạnh lòng?


- Lúc trước thì có nhưng bây giờ thì không. Tôi không thấy lo lắng hay buồn gì cả. Tôi chấp nhận cuộc sống hiện tại của mình bởi chính tay tôi tạo ra nó mà!

Theo Kienthuc.net.vn