Được thành lập vào năm 2009, Tuan Le Construction đến nay đã chạm cột mốc 15 năm phát triển. Với tinh thần nỗ lực mang đến những giá trị, chất lượng, sự tin cậy và sáng tạo trong ngành, Tuan Le Construction đã thi công hàng trăm dự án trải dọc khắp các tỉnh thành, tiêu biểu như: Nhà máy Nestle Bông Sen (Hưng Yên), Nhà máy Hitachi ABB Việt Nam (Bắc Ninh), The Ocean Estates (Đà Nẵng), Coca Cola Warehouse (Đà Nẵng), D’Edge Thảo Điền (Hồ Chí Minh), The Habitat (Bình Dương), Heineken Factory (Vũng Tàu)…

Trong suốt quá trình đó, đơn vị luôn nỗ lực giữ vững các tiêu chuẩn của ngành xây dựng.

An toàn là ưu tiên hàng đầu 

Tuan Le Construction có hệ thống quản lý an toàn chuyên nghiệp, nghiêm ngặt từ khâu lập kế hoạch đến thi công, bảo đảm môi trường làm việc an toàn cho nhân viên và giảm thiểu tối đa mọi rủi ro tại công trường. 

Đại diện công ty nhấn mạnh, với Tuan Le Construction, an toàn không chỉ là việc tuân thủ các quy định và tiêu chuẩn của ngành, mà còn là là một nghĩa vụ không thể chối bỏ, một trách nhiệm đạo đức và nhân văn. Mỗi dự án của Tuan Le Construction đều tuân thủ các quy định an toàn lao động nghiêm ngặt và thường xuyên được rà soát để cập nhật các biện pháp bảo vệ tốt nhất.

Tuan Le  1.png
Hệ thống quản lý an toàn được Tuan Le Construction chú trọng. Ảnh: Tuan Le Construction

Cam kết với chất lượng vượt trội

Với Tuan Le Construction, chất lượng không chỉ là một tiêu chí mà đó là một cam kết. Theo đó, mỗi giai đoạn của dự án đều được kiểm tra và giám sát chặt chẽ để đảm bảo rằng mọi công việc đều đáp ứng các tiêu chuẩn cao.

“Từ quá trình thiết kế đến thi công và hoàn thiện, chúng tôi không ngừng theo dõi và cải tiến để đảm bảo mọi yêu cầu của khách hàng đều được đáp ứng. Bên cạnh đó, chúng tôi quan tâm kỹ lưỡng việc lựa chọn nhà cung cấp uy tín và sử dụng các vật liệu chất lượng cao. Tuan Le Construction mong muốn mỗi dự án được bàn giao sẽ là một tác phẩm mà khách hàng của chúng tôi tự hào sở hữu”, đại diện Tuan Le Construction chia sẻ.

Tuan Le  2.jpg
Tuan Le Construction đảm bảo giám sát chặt chẽ từng giai đoạn, lựa chọn nhà cung cấp uy tín và vật liệu chất lượng tốt. Ảnh: Tuan Le Construction

Đảm bảo tiến độ dự án 

Thông qua việc quản lý dự án chặt chẽ, kỹ lưỡng và không ngừng đầu tư cho hệ thống vật tư thiết bị tiên tiến, Tuan Le Construction luôn đảm bảo rằng mọi dự án đều hoàn thành sớm hơn hoặc đúng thời hạn đã định. Sự minh bạch và trách nhiệm trong quản lý dự án giúp khách hàng luôn được cập nhật tiến độ công việc thường xuyên và an tâm dự án sẽ được bàn giao đúng tiến độ.

Cam kết xanh 

Tuan Le Construction chú trọng đặc biệt tới sự phát triển bền vững. Toàn bộ nhân viên của Tuan Le Construction đều ký cam kết xanh với công ty để đảm bảo một môi trường làm việc hoàn toàn chính trực và minh bạch. Song song đó, công ty cũng ký hợp đồng xanh với các nhà cung cấp và thầu phụ, nhấn mạnh việc tuân thủ các tiêu chuẩn cao nhất về đạo đức và trách nhiệm trong công việc.

Công ty tham gia vào việc bảo vệ môi trường với những hành động thiết thực nhất như vào thứ Sáu mỗi tuần, các kỹ sư tại Tuan Le Construction luôn tuân thủ nhặt rác xung quanh công trường, đảm bảo dự án xanh và sạch.

Bên cạnh đó, Tuan Le Construction có kinh nghiệm dày dặn trong việc thiết kế và xây dựng các công trình đạt tiêu chuẩn xanh và tiêu chuẩn LEED bao gồm: Swire Cold Storage - LEED Platinum, Kingspan Phu My Factory - LEED Platinum V4, Logos Tan Phu Trung Logistics Park - LEED Gold, Trelleborg Marine & Infrastructure Factory - LEED Gold, Pepperl + Fuchs Vietnam - LEED Gold, Spectre An Giang Greenfield - LEED Gold…

Cùng nhau chiến thắng

Với những tiêu chuẩn rõ ràng, Tuan Le Construction mong muốn không chỉ xây dựng những công trình, mà còn xây dựng sự thành công chung cho khách hàng, đối tác và nhân viên. Thông qua sự minh bạch, tinh thần trách nhiệm cao và chất lượng công trình vượt trội, Tuan Le Construction tạo dựng niềm tin vững chắc với khách hàng của mình. Song song đó, công ty không ngừng nỗ lực tạo dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, nơi mỗi nhân viên có cơ hội phát triển kỹ năng và nghiệp vụ, qua đó thúc đẩy sự nghiệp cá nhân trong khi đóng góp vào thành công chung của công ty. Ngoài ra, việc mở rộng mạng lưới phát triển cùng các đối tác chiến lược cũng là một trọng tâm, nhằm tạo ra cơ hội hợp tác lâu dài và bền vững, giúp Tuan Le Construction và các đối tác cùng nhau tiến xa hơn trên thị trường. 

Tuan Le  33.jpg
 Tuan Le Construction luôn nỗ lực xây dựng niềm tin và thành công cho khách hàng, đối tác. Ảnh: Tuan Le Construction

“Hành trình 15 năm là một dấu mốc quan trọng, cũng là động lực để Tuan Le Construction tiếp tục phát triển bền vững. Mặc dù còn nhiều thách thức phía trước nhưng cũng không thiếu những cơ hội để chúng tôi cố gắng và phát huy những tiêu chuẩn, nét đẹp trong ngành xây dựng, đóng góp tích cực vào sự thịnh vượng chung của cộng đồng’, đại diện Tuan Le Construction nói.

Thúy Ngà