Tối 17/11, tại công viên Cột Cờ bãi Sau TP Vũng Tàu, UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã khai mạc Tuần lễ du lịch Bà Rịa - Vũng Tàu 2023 với chủ đề “LET’S GO!!! Ba Ria - Vung Tau”, diễn ra trong 3 ngày đến hết 19/11, với chuỗi sự kiện hấp dẫn.

tuan le du lich ba ria vung tau 1.jpg
Người dân và du khách đổ về công viên Cột Cờ bãi Sau, TP Vũng Tàu nơi diễn ra lễ khai mạc Tuần lễ du lịch. (Ảnh: Q.H)

Phát biểu khai mạc, bà Trần Thị Thu Hiền - Phó Giám đốc Sở Du lịch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu chia sẻ, sự kiện tuần lễ du lịch Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ là dịp để địa phương giới thiệu đến du khách về môi trường, điểm du lịch nổi tiếng và con người địa phương, qua nhiều hoạt động hấp dẫn.

tuan le du lich ba ria vung tau.jpg
Nhiều bạn trẻ dùng điện thoại lưu lại khoảnh khắc đẹp tại lễ khai mạc. (Ảnh: Q.H)

Ghi nhận của VietNamNet, rất đông người dân địa phương và du khách đổ về địa điểm tổ chức lễ khai mạc từ sớm. Với sự góp mặt của ca sĩ Mỹ Tâm và Đức Phúc và hiệu ứng ánh sáng độc đáo được tạo trên bầu trời, không khí tại buổi lễ trở nên sôi động hơn bao giờ hết.

tuan le du lich ba ria vung tau 4.jpg
Tiết mục tái hiện lại hình ảnh nữ Anh hùng liệt sĩ Võ Thị Sáu, người con của quê hương Đất Đỏ, Bà Rịa - Vũng Tàu. (Ảnh: Q.H)
tuan le du lich ba ria vung tau 3.jpg
Sự có mặt của ca sĩ Mỹ Tâm khiến đông đảo khán giả thích thú. (Ảnh: Q.H)
tuan le du lich ba ria vung tau 2.jpg
Không khí sôi động tại lễ khai mạc tuần lễ du lịch Bà Rịa - Vũng Tàu. (Ảnh: Q.H)
tuan le du lich ba ria vung tau 5.jpg
Ca sĩ Đức Phúc. (Ảnh: Q.H)

Tuần lễ du lịch Bà Rịa - Vũng Tàu 2023 diễn ra với 9 chuỗi hoạt động, được tổ chức tại khu vực Bãi Sau TP Vũng Tàu và bãi biển Hồ Tràm, huyện Xuyên Mộc.

Tại TP Vũng Tàu, xuyên suốt tuần lễ du lịch là không gian ẩm thực, hội chợ OCOP, tiểu cảnh check in với các mô hình tượng cát, biểu diễn dù lượn, giải chạy… Trong khi đó, tại Hồ Tràm sẽ diễn ra các hoạt động thể thao biển như: chèo thuyền kayak, lễ hội diều, giải golf giao hữu.