– Chương trình thời trang dành cho trẻ em Việt Nam Junior Fashion Week 2016 vừa chính thức khởi động.

Chiều 13/9, chương trình “Tuần lễ thời trang thiếu nhi Việt Nam 2016” đã chính thức ra mắt khán giả tại TP HCM. Đây là chương trình thời trang mang tính chuyên nghiệp dành cho trẻ em từ 3-14 tuổi được tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam. 

Với mục đích không chỉ tạo ra sân chơi bổ ích cho người mẫu nhí, cũng như nơi giao lưu học hỏi cho các nhà thiết kế trong lĩnh vực thời trang trẻ em,“Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam" còn mong muốn phát triển nên thời trang nhí.

{keywords}

Sự xuất hiện của các người mẫu nhí đã khiến cho tất cả khách mời đều phấn khích và thích thú. Những sải chân catwalk chuyên nghiệp không kém người mẫu chuyên nghiệp cùng sự tự tin, xen lẫn chút ngây thơ đã tạo nên một nét rất riêng cho dàn người mẫu nhí đáng yêu này.

{keywords}

Được biết, dàn người mẫu tham gia “Tuần lễ thời trang thiếu nhi Việt Nam” thuộc học viện đào tạo người mẫu của siêu mẫu Xuân Lan. Các mẫu nhí đã từng được tham dự các show thời trang lớn của nhiều nhà thiết kế như: Đỗ Mạnh Cường và Kelly Bùi.

{keywords}

“Đây là một chương trình đã được ấp ủ từ lâu và với lần tổ chức này mong muốn rằng chương trình sẽ thật thành công để có thể thực hiện được ước mơ phát triển ngành thời trang trẻ em tại Việt Nam”, Xuân Lan nói.

{keywords}

{keywords}

Tuần lễ thời trang thiếu nhi Việt Nam sẽ diễn ra từ ngày 22-25/09.

{keywords}

Giải thích cho việc tại sao “Tuần lễ thời trang thiếu nhi Việt Nam” lại diễn ra tại 2 nơi, Xuân Lan cho rằng đêm cuối cùng với chủ đề trong sáng, gắn liền với thiên nhiên thơ mông, chính vì thế buổi biểu diễn sẽ đạt được hiệu ứng cao hơn khi tổ chức tại Celadon City.

{keywords}

Với sự mới lạ, độc đáo và sáng tạo, “Tuần lễ thời trang thiếu nhi Việt Nam” được xem là bước đột phá mới trong làng thời trang và hứa hẹn mang đến nhiều điều thú vị cho khán giả.

Thanh Phương