Sự kiện thời trang quốc tế chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam mùa thứ 12 diễn ra trong điều kiện vô cùng đặc biệt, đánh dấu sự hồi sinh mạnh mẽ của thời trang Việt sau thời gian dài bị ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

Sự kiện có sự góp mặt của 13 nhà thiết kế/thương hiệu thời trang đình đám trong nước và quốc tế như NTK Hoàng Hải, NTK Adrian Anh Tuấn, NTK Đặng Trọng Minh Châu, thương hiệu Tiny Ink by Hoàng Quyên, Devon London by Devon Nguyễn, Elisabetta Franchi (Italia), Metiseko (Pháp) cùng sự đồng hành của ngài Enrico Padula - Tổng Lãnh sự Italia tại TP.HCM, Tổng lãnh sự Pháp tại TP.HCM - Madame Emmanuelle Pavillon Grosser.

Chương trình quy tụ được những người nổi tiếng như: siêu mẫu Võ Hoàng Yến, siêu mẫu Hoàng Thùy, hoa hậu Đền Hùng Giáng My, hoa hậu Khánh Vân, á hậu Lệ Hằng, NSƯT Kim Xuân, NSƯT Mỹ Uyên, diva Hồng Nhung, ca sĩ Đông Nhi, … 

{keywords}
Một màn trình diễn tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam mùa thứ 12.

Chất lượng các bộ sưu tập trong tuần lễ thời trang này cũng gây bất ngờ cho giới mộ điệu từ ý tưởng độc đáo, chất liệu đa dạng cùng cách xử lý thiết kế tinh tế, hợp xu hướng lại mang nét cá tính chuyên biệt.

Khán phòng luôn chật kín ghế đã chứng minh được độ "hot" của chương trình năm nay, đồng thời khẳng định chất lượng của sự kiện thời trang tầm cỡ và được chờ đợi nhất năm 2021.

{keywords}
 

Ở đâu có thời trang, ở đó có văn minh và hội nhập, điều đó được khẳng định khi đích thân Tổng Lãnh sự Italia tại TP.HCM đã tổ chức Welcome Party - buổi tiệc gặp gỡ các NTK/thương hiệu thời trang và các vị khách quý trước thềm sự kiện.

Thông điệp ShiningLife (Thắp sáng cuộc sống) thể hiện quyết tâm cũng như tầm nhìn chiến lược của BTC về một nền thời trang Việt Nam sẽ hồi sinh mạnh mẽ sau những ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

Đồng thời để tri ân các NTK đã đồng hành cùng chương trình trong suốt những năm qua, BTC đã quyết định không thu phí các nhà thiết kế và thương hiệu thời trang trình diễn BST tại mùa thứ 12 này. 

{keywords}
Bà Trang Lê chia sẻ tại đêm bế mạc.

Đêm bế mạc Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2021, bà Trang Lê xúc động chia sẻ: “Ngay lúc này đây, tôi đang có quá nhiều cảm xúc, tôi quá hạnh phúc, bởi tôi vẫn không tin nổi chúng tôi đã có thể làm nên Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2021.

Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả những người đang đứng cạnh tôi đây, đồng hành cùng với tôi trong suốt những ngày qua để làm nên sự thành công của chương trình". 

Linh Anh

Lễ hội văn hoá đặc sắc xuất hiện trong BST của NTK Lê Long Dũng

Lễ hội văn hoá đặc sắc xuất hiện trong BST của NTK Lê Long Dũng

Với BST "Việt Nam rực rỡ gấm hoa", Lê Long Dũng đã chinh phục được giới yêu thời trang trong đêm bế mạc Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2021 tối 23/12 tại TP.HCM.