Chỉ còn 3 tập nữa là Anh có phải đàn ông không sẽ chia tay khán giả. Phim sẽ kết thúc phát sóng ở tập 28 vào ngày 22/4. Đây là lần đầu tiên phim truyền hình Việt tập trung vào 3 nhân vật chính là nam giới với cuộc sống muôn màu muôn vẻ của cánh đàn ông do bộ ba Tuấn Tú, Hà Việt Dũng và Nhan Phúc Vinh đảm nhiệm. 

Anh có phải đàn ông không chỉ mới đóng máy ngày 10/4 và từ đây nhiều hình ảnh hậu trường của phim đã được các diễn viên đăng tải khiến khán giả đoán già đoán non về một đám cưới liên quan đến bộ ba đàn ông trên phim. Đặc biệt khán giả chú ý đến bông hồng cài trên ngực MC Tuấn Tú khi anh chụp hình với MC Đan Lê, đồn đoán Duy Anh sẽ làm chú rể.  

Tuấn Tú và Đan Lê trong ngày quay cuối. 

"Cái kết của phim đang rất mở. Ngoài kết của Tuấn Tú và các nhân vật khác trong phim thì sẽ là một cái kết cực kỳ đặc biệt. Tú dám nhấn mạnh với khán giả thế, cực kỳ đặc biệt và các bạn sẽ thấy cái kết này sẽ không giống bất kỳ một bộ phim nào trước đây các bạn đã từng xem", Tuấn Tú chia sẻ trong chương trình VTV Kết nối.

Nam diễn viên nói thêm, cảnh quay mà Tuấn Tú ấn tượng nhất là những cảnh với các con, với gia đình. "Duy Anh thường hay lo không đúng cách nên can thiệp quá sâu vào đời sống của các bạn trẻ do vậy hay bị các phản ứng. Chính phản ứng đó làm tổn thương Duy Anh nhiều. Những cảnh đó Tú đã cố gắng diễn thật tốt và quý vị khán giả cũng đã xem. Thực sự lúc đó cảm xúc rất thật, nước mắt cứ trào ra thôi còn Tú không phải cố gắng gồng lên để diễn", Tuấn Tú nói. 

Tuấn Tú, Hà Việt Dũng và Nhan Phúc Vinh - 3 vai nam chính của phim. 

Cựu MC Chiếc nón kỳ diệu nói thên, anh cảm thấy bất ngờ khi khán giả yêu thích phim Anh có phải đàn ông không. "Những lời bình luận của khán giả trên mạng xã hội giúp chúng tôi khai phá và mở ra những cái kết hay và kịch tính trong bộ phim này", anh nói. Như vậy có thể thấy chính khán giả đã có tác động rất nhiều đến cái kết sắp tới của phim khi Anh có phải đàn ông không giống như nhiều phim khác của VFC đang được thực hiện theo hình thức vừa quay vừa phát sóng. 

Quỳnh An