Thomas Tuchel cảnh báo, nếu cứ đá như này, Chelsea sẽ thua Southampton vào cuối tuần và tiếp tục bị Real Madrid vùi dập trong trận lượt về tại Bernabeu.

HLV Tuchel không hài lòng về màn trình diễn của học trò

Khi các phóng viên hỏi, liệu The Blues còn cơ hội lật ngược tình thế, Tuchel thẳng thắn: "Không, không phải lúc này vì chúng tôi chưa tìm lại được đẳng cấp vốn có.

Đây là trận thua nặng nề. Chelsea vừa trải qua hiệp một tồi tệ nhất mà tôi từng thấy ở Stamford Bridge. Không rõ chúng tôi đi sai đường như nào, kể từ sau dịp nghỉ dành cho ĐTQG.

Màn trình diễn 45 phút đầu lặp lại thảm họa vừa trải qua trước Brentford. Chẳng thể mong đợi một kết quả tốt từ Chelsea với phong độ tệ hại như này.

Chúng tôi có thể khiến Real Madrid tổn thương nhiều hơn nhưng quả thực, Chelsea đang mất phương hướng. Trận cầu quá thất vọng.

Khi Havertz rút ngắn cách biệt, Chelsea tìm lại được nguồn năng lượng và tôi nghĩ toàn đội sẽ mạnh mẽ ở hiệp hai, có thể gỡ gòa và giành chiến thắng.

Chelsea thua choáng váng 1-3 ngay trên sân nhà

Tuy nhiên, chúng tôi lại tự kết liễu trận đấu sau phút 48. Mọi thứ càng trở nên khó khăn khi để thủng lưới bàn thứ ba.

Mọi người có hỏi về những rắc rối bên lề hậu trường Chelsea ảnh hưởng đến cầu thủ. Bản thân tôi thấy không khác biệt gì so với tuần trước. Bởi vậy, đó chẳng phải lý do để đổ lỗi.

Hiện tôi lo lắng về cuộc chạm trán sắp tới gặp Southampton hơn là màn tái đấu Real Madrid.

Nếu không giữ được cái đầu lạnh và vẫn chơi như này, chúng tôi sẽ thua Southampton. Sau đó cũng không cần phải nghĩ đến Bernabeu - Chelsea tiếp tục bị vùi dập."

* An Nhi