- Với mái tóc mới rất thời trang, anh cho biết ở lần xuất hiện này, sẽ là một phong cách sang trọng, lịch lãm chứ không phải là một Tùng Dương "quái lạ".

Sau lần "lỡ hẹn" với Bước Nhảy Hoàn Vũ tuần trước. Lần này, ca sỹ Tùng Dương sẽ chính thức góp mặt với tư cách khách mời của chương trình với ca khúc Fly Me To The Moon.

Trong một cuộc trao đổi ngắn với Tùng Dương, anh cho biết ở lần xuất hiện này, Tùng Dương sẽ thể hiện một phong cách sang trọng, lịch lãm cho đúng với tính chất của một cuộc thi khiêu vũ, chứ không phải là một Tùng Dương "quái lạ" gây ấn tượng với khán giả trong thời gian vừa qua. Tùng Dương cũng bày tỏ niềm vui trong lần "trở lại" với BNHV sau khi vừa lỗi hẹn vì không sắp xếp được lịch diễn trong vòng 1 của cuộc thi này.


Khán giả sẽ bất ngờ khi Tùng Dương thay đổi phong cách

Nhiều khán giả rất mong chờ phần thể hiện của Tùng Dương với ngoại hình sáng láng bất ngờ, đặc biệt khi anh hứa hẹn tiết chế bớt cá tính trong bài hát như lần này. Trong đêm diễn BNHV 24/4, mặc dù được chọn là ca sĩ thay thế Tùng Dương nhưng phần thể hiện của Ngọc Anh không thực sự là điểm nhấn âm nhạc của chương trình. Cô hát khá mờ nhạt.


Ngọc Anh hát ca khúc "Saving all my love for you" trong đêm diễn 24/4

Liveshow thứ 3 của BNHV sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 1/5/2011 tại Cung thể thao Quần Ngựa - Hà Nội. Trong đêm thi này, tất cả 10 cặp thí sinh sẽ cùng nhau khiêu vũ những vũ điệu thuộc dòng Freestyle. Đây là thể loại nhảy tự do cho nên các thí sinh sẽ có cơ hội thể hiện mình trên sân khấu nhiều nhất. Những sự sáng tạo, cá tính, sự táo bạo... của mỗi thí sinh, tất cả sẽ được trình diễn trên sân khấu của BNHV chủ nhật tuần này. Sau đêm thi, 1 cặp thí sinh sẽ bị loại.

Vân Sam
Clip: Angellittlefire