- Trong ngày đặc biệt tôn vinh phái đẹp, Trọng Tấn và Tùng Dương sẽ tái ngộ trong liveshow "Lời yêu thương xin hát tặng riêng em" diễn ra vào ngày 6-7/3 tại Nhà hát Lớn Hà Nội.


Hai nam ca sĩ với giọng hát điêu luyện về kỹ thuật thanh nhạc, tràn đày cảm xúc và thăng hoa mỗi khi bước lên sân khấu khiến khán giả đón chờ. Họ đã có sự phối hợp tạo ấn tượng mạnh với khán giả khi hát Nơi đảo xa. Một giọng hát nội lực chứa chan tình cảm kết hợp với giọng hát ma mị, liêu trai khiến người nghe đắm chìm trong các cung bậc cảm xúc.

Trọng Tấn và Tùng Dương ngoài phần solo sẽ có sự kết hợp với nhau trong hai ca khúc Mẹ yêu con của Nguyễn Văn Tý và Quê nhà của Trần Tiến. Đặc biệt, chương trình có sự xuất hiện của Lệ Quyên, một giọng hát trữ tình đẹp, được khán giả mê nhạc xưa yêu thích.

{keywords}
Tùng Dương - Trọng Tấn.

Với Tùng Dương, trong mỗi tác phẩm anh thể hiện đều ẩn hiện bóng dáng người phụ nữ khắc khoải, mong manh, khát khao nỗi nhớ. Anh nói: "Tôi bị ám ảnh bởi hình ảnh những người phụ nữ, đặc biệt là những người không may mắn trong cuộc sống. Họ càng lam lũ, vất vả, bươn chải, thì sự ám ảnh trong tôi càng lớn".

Cũng theo chia sẻ của Tùng Dương, người mẹ, người bác (nuôi), người chị, người yêu... chính là những "nàng thơ" của anh. "Họ giúp tôi hoàn thiện bản thân mình trong cuộc sống để có một sự vững vàng như ngày hôm nay. Chính những người phụ nữ là lý do giúp chúng ta cân bằng trong cuộc sống và thấy mình thực sự vững vàng".

"Lời yêu thương xin hát tặng riêng em" như lời tri ân bằng âm nhạc dành cho phái đẹp của hai nam ca sĩ. Tuy nhiên với Trọng Tấn, sự trân trọng đối với người phụ nữ phải thể hiện trong tất cả mọi ngày chứ không chỉ riêng 8/3.

Thu Anh