Tùng Lâm và nhóm nhạc V Music tại lễ khai giảng năm học mới trường Tiểu học Trần Quốc Thảo.

Sự kết hợp ăn ý và khả năng tương tác sân khấu bản lĩnh, Tùng Lâm và nhóm nhạc V.Music đã tạo ấn tượng mạnh với khán giả nhí trong ngày khai giảng năm học mới 5/9/2022 tại trường Tiểu học Trần Quốc Thảo, Quận 3, TP.HCM. 

Trong lễ khai giảng, quán quân Người kể chuyện tình-ca sĩ Tùng Lâm chinh phục người nghe bởi chất giọng đẹp, lối trình diễn cuốn hút, tạo hiệu ứng đặc biệt ngày khai giảng.

Boyband V Music diện trang phục trẻ trung, tạo ấn tượng tốt khi hòa nhịp điêu luyện, lan tỏa năng lượng tích cực qua ca khúc Việt Nam thân thương. Trưởng nhóm Hồ Anh cho biết: "Đây cũng là ca khúc nhóm được khán giả yêu thương, đề nghị thể hiện khi V Music lưu diễn tại các trường đại học hay các chương trình ca nhạc ở nhiều tỉnh thành". 

Trước đó, Tùng Lâm cũng vừa có đêm nhạc tại SaPa (Lào Cai). Khán giả đến chật kín, đội mưa theo dõi cho đến khi ca khúc thứ 20 được giọng ca sinh năm 1992 kết thúc mới chịu ra về. 

Sau thành công của album Gọi em là đóa hoa sầu, gồm những tình khúc bất hủ của nhạc sĩ Phạm Duy-Trịnh Công Sơn, Tùng Lâm hứa hẹn bùng nổ các sản phẩm mới vào dịp cuối năm 2022 cũng như ấp ủ một dự án kết đôi cùng nữ ca sĩ Duyên Quỳnh . 

Sau nhiều biến động, nhóm V Music đã dần ổn định thành viên và lấy lại phong độ. Nhóm tạo được uy tín trên thị trường qua các hit trẻ trung, chất lượng như: Xinh tươi Việt Nam, Quê hương tôi, Những trái tim Việt Nam

Đức Duy