Lý Gia Hân vừa chia sẻ hình ảnh trong buổi tiệc thân mật cùng gia đình. Cô diện váy ren đen khoét sâu cổ cùng trang sức kim cương. "Lâu rồi mới được cảm giác ăn diện, cảm giác có chút không quen...", cô viết. 

Cựu hoa hậu Hong Kong được khen ngợi giữ gìn sắc vóc tốt, làn da căng mịn trắng hồng với các đường nét khuôn mặt không khác mấy so với thời trẻ. 

Tuổi 51, Lý Gia Hân sở hữu nhan sắc mặn mà, quyến rũ cùng phong cách thời trang tinh tế. Mỗi lần xuất hiện, người đẹp luôn lấn át những khách mời bởi thần thái và nét kiều diễm nổi tiếng một thời của mình.

Rời showbiz nhiều năm, Lý Gia Hân yên phận với vai trò người mẹ, người vợ chốn hào môn. Cô hiện còn quản lý quỹ từ thiện và phụ giúp chồng các công việc kinh doanh gia đình. Người đẹp một thời cũng thỉnh thoảng nhận lời chụp quảng cáo, tham gia các sự kiện thời trang.  

{keywords}
 

Lý Gia Hân sống trong căn biệt thự trị giá khoảng 700 triệu HKD (tương đương 89 triệu USD). Cô được ông xã - tỷ phú Hứa Tấn Hanh yêu chiều hết mực, mua tặng siêu xe, hàng hiệu mỗi dịp kỷ niệm hay lễ Tết. 

Trong lần hiếm hoi xuất hiện trên truyền hình, Lý Gia Hân thổ lộ bản thân cảm thấy may mắn khi có được người chồng tâm lý, bao dung bên cạnh. Cựu hoa hậu cũng thường chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên ông xã khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

Năm 2008, Lý Gia Hân và tỷ phú Hứa Tấn Hanh kết hôn. Vị doanh nhân vốn là con trai ông Hứa Thế Huân - người từng giữ chức chủ tịch một số công ty xây dựng, ngân hàng lớn. Khi ông Hứa Thế Huân qua đời đã để lại khối tài sản khoảng 40 tỷ HKD (5,1 tỷ USD).

Lý Gia Hân sinh năm 1970, cô tham gia cuộc thi thi nhan sắc năm 1988, được truyền thông gọi là 'Hoa ngữ gọi là Hoa hậu đẹp nhất Hong Kong'. Sau danh hiệu trên, cô lấn sân diễn xuất, gây dấu ấn qua các phim: Phương Thế Ngọc, Lộc Đỉnh Ký 2, Đọa lạc thiên sứ, Hải thượng hoa, Nguyên Chấn Hiệp...

Lý Gia Hân trên màn ảnh

Thúy Ngọc

Hoa hậu Dương Tư Kỳ nhập viện vì tai nạn ô tô

Hoa hậu Dương Tư Kỳ nhập viện vì tai nạn ô tô

Dương Tư Kỳ bị tai nạn ô tô bất ngờ trên đường về nhà. Cô phải nằm viện theo dõi vì chấn thương đầu và cổ.