Ngày 31/8, Trương Kỷ Trung đăng tải trên trang cá nhân đoạn clip ghi lại khoảnh khắc sinh hoạt gia đình. Tài tử gạo cội và vợ cùng các con vui đùa, gửi lời chúc tới khán giả. "Có điều gì đó tốt lành sắp xảy ra phải không?", ông viết. 

Vợ chồng Trương Kỷ Trung được cho là có tin vui. 

Đáng chú ý, bà xã nam diễn viên trông tăng cân, diện chiếc đầm hồng với phần bụng được nới lỏng. Hình ảnh này khiến nhiều người đặt nghi vấn vợ chồng Trương Kỷ Trung đang chuẩn bị đón người con thứ 4. 

Theo Sohu, tài tử gạo cội và bạn đời chênh nhau 31 tuổi nhưng ngọt ngào, tình cảm như những đôi vợ chồng son. Trương Kỷ Trung không ít lần bày tỏ tình yêu với bà xã Đỗ Tinh Lâm, gọi cô là "nàng tiên" của đời mình. Trước những ồn ào, ông luôn là người đứng ra đáp trả dư luận để bảo vệ cô. 

{keywords}
Tổ ấm viên mãn tuổi già của "Vua phim cổ trang". Vợ ông là tiến sĩ, từng có một con trai (ở giữa) với bạn trai cũ ngoại quốc. 

"Chúng tôi là vợ chồng hợp pháp, là một gia đình như bao người. Sau cuộc hôn nhân đầu tiên, tôi đã ly hôn và đàng hoàng bước vào một tổ ấm mới. Các con tôi được sinh ra và lớn lên một cách hợp pháp", ông nói. Tài tử khen vợ chu đáo, hết lòng chăm lo chồng già và con nhỏ. Nhờ có cô, Trương Kỷ Trung như được "hồi xuân" ở tuổi lão niên. 

Cặp đôi có cuộc sống bình dị nơi thôn quê. Mỗi ngày, vợ chồng ông cùng chăm sóc các con, đi dạo ngắm cảnh và nấu ăn. Trương Kỷ Trung cho cải tạo khu vườn để làm một công viên thu nhỏ cho cả gia đình vui đùa lúc rảnh rỗi.

Tài tử luôn ân cần, quan tâm vợ trong sinh hoạt hằng ngày. 

Do khoảng cách thế hệ, họ không ít lần mâu thuẫn, cãi vã nhưng sớm được giải quyết. Trong một bài phỏng vấn, Đỗ Tinh Lâm cho biết cô hạnh phúc vì lấy được người chồng chu đáo, luôn quan tâm suy nghĩ của mình. 

Hồi tháng 9/2020, Trương Kỷ Trung xác nhận với giới truyền thông Trung Quốc đã kết hôn và có con với Đỗ Tinh Lâm. Cả hai chính thức về chung nhà từ tháng 3/2017. Con trai lớn của ông mới hai tuổi, còn con út chào đời vào ngày 11/9/2020.

Cuộc hôn nhân cả hai vướng nhiều thị phi, ồn ào từ dư luận từ khi công khai. Đa số ý kiến chỉ trích cho rằng giữa ông và vợ không tồn tại tình yêu. Nhiều người thậm chí đoán người vợ kém tuổi cưới ông chỉ vì mục đích tiền bạc.

{keywords}
Vợ chồng Trương Kỷ Trung bên cậu con trai út. 

Trương Kỷ Trung sinh năm 1951, được mệnh danh "Trùm phim kiếm hiệp" làng phim Hoa ngữ. Ông thực hiện hàng chục tác phẩm cổ trang - võ thuật, nổi bật từ tiểu thuyết Kim Dung như: Tiếu ngạo giang hồ, Anh hùng xạ điêu, Thiên Long Bát Bộ, Thần điêu đại hiệp, Ỷ Thiên Đồ Long Ký, Hiệp khách hành...

Trương Kỷ Trung còn được biết đến với vai trò diễn viên khi ông đóng nhiều vai phụ trong các phim mình sản xuất. Theo thống kê, ông sở hữu khối tài sản 300 triệu nhân dân tệ (hơn 46 triệu USD).

Trương Kỷ Trung vui đùa cùng vợ con

Thúy Ngọc

Hôn nhân nhiều ồn ào của Trương Kỷ Trung và vợ kém 31 tuổi

Hôn nhân nhiều ồn ào của Trương Kỷ Trung và vợ kém 31 tuổi

Trương Kỷ Trung nhận nhiều điều tiếng với cuộc hôn nhân bên người vợ kém 31 tuổi. Đạo diễn gạo cội vượt qua dư luận để tận hưởng niềm hạnh phúc với tổ ấm nhỏ của mình.