Apple Daily mới đây khiến nhiều người bất ngờ khi cho đăng tải loạt ảnh đời thường của diễn viên Trương Mạn Ngọc. Theo chuyên trang giải trí này mô tả, “Ngọc nữ một thời” của màn ảnh nhỏ Hoa ngữ trông không khác một phụ nữ nghèo khổ khi xuất hiện trên khu phố gần nhà. Cô mặc chiếc áo sơ mi caro, đội chiếc mũ lưỡi trai cùng mái tóc ngắn nhuộm khá bụi bặm.

{keywords}
Hình ảnh Trương Mạn Ngọc xuất hiện trên phố mới đây.

Theo chia sẻ của những người xung quanh, nữ diễn viên gạo cội chuyển đến khu bình dân này sống cách đây không lâu. Trương Mạn Ngọc sống một mình trong căn hộ, không có nhiều bạn bè và người thân. Cô mỗi ngày dẫn chó đi dạo xung quanh và luôn đeo khẩu trang để tránh sự chú ý.

Nhiều hàng xóm nhận ra Mạn Ngọc là người nói tiếng, chủ động đến bắt chuyện, hỏi han nhưng đáp lại là thái độ lạnh lùng từ nữ diễn viên.

Trương Mạn Ngọc những năm gần đây có đời sống thu mình từ sau tuyến bố tạm rút lui khỏi showbiz. Khác với hình tượng “ngọc nữ” được cô xây dựng thời trẻ, nữ diễn viên trở nên nổi loạn cả trong ăn mặc lẫn lối sống tuổi xế chiều.

{keywords}
Hình ảnh gầy gò của Trương Mạn Ngọc trong lần xuất hiện hiếm hoi trước công chúng vào cuối năm 2018.

Nữ diễn viên thường xuyên xuất hiện trên báo chí với những tin đồn hẹn hò cùng người yêu kém tuổi. Gần nhất, Trương Mạn Ngọc được trông thấy bên chàng trai kém cô gần 20 tuổi. Tuy nhiên, hai năm trở lại, cô chỉ đi về một mình.

Trương Mạn Ngọc là nữ diễn viên nổi tiếng đình đám ở làng giải trí Hong Kong suốt nhiều thập kỷ qua. Cô là nữ diễn viên người châu Á đầu tiên giành giải Nữ diễn viên xuất sắc tại Liên hoan phim Cannes  và là người giữ kỷ lục về số lần được trao giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Giải thưởng Điện ảnh Hong Kong (5 lần) và Giải Kim Mã Đài Loan (4 lần). Một số tác phẩm tiêu biểu của Trương Mạn Ngọc có thể kể đến như: Tân trát sư huynh, Đông tà tây độc, Tâm trạng khi yêu, Anh hùng,...

{keywords}
Thời đỉnh cao, Trương Mạn Ngọc nổi danh khắp làng giải trí nhờ sở hữu nhan sắc “vạn người mê”.

Từng là minh tinh hàng đầu với thu nhập ở cả ba lĩnh vực truyền hình, điện ảnh lẫn âm nhạc, Trương Mạn Ngọc có khối tài sản không nhỏ sau nhiều năm trong nghề. Tuy nhiên, những mối tình chớp nhoáng với người yêu trẻ tuổi cùng thói quen đánh bạc đã khiến số tiền cô kiếm được thâm hụt đi nhiều. 

Việc phải chuyển nơi ở từ căn biệt thự ở vị trí trung tâm về căn hộ ở bình dân được cho là bằng chứng cho thấy nữ diễn viên họ Trương đang gặp khó khăn về tài chính.

Tuấn Chiêu

Trương Mạn Ngọc gây tiếc nuối vì nhan sắc xuống dốc ở tuổi 54

Trương Mạn Ngọc gây tiếc nuối vì nhan sắc xuống dốc ở tuổi 54

Nhan sắc của mỹ nhân màn ảnh một thời Trương Mạn Ngọc khiến nhiều người thất vọng.